[CR] บริการแย่ๆ TQM

เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว รถยนต์ของผมประกันกำลังจะครบปี เหลืออีกประมาณ 3 เดือน ผมจึงติดต่อประกัน TQM เพราะติดต่อมาเป็นเจ้าแรก และอธิบายรายละเอียดได้ดี และสามารถแบ่งจ่ายได้ ผมจึงตัดสินใจทำ โดยจ่ายเป็นเงินงวดแรกเกือบ 5000 บาท หลังจากนั้นก็มีจ่ายไปอีก 1 งวด 4 พันกว่าบาท (แต่ล่าช้ากว่าที่กำหนด เพราะติดปัญหาเรื่องการออกจากงาน หลังจากนั้นก็เลยเวลาประกันเดิมหมดประมาณ 1 เดือน ทาง TQM ก็ส่งข้อความมาขอยกเลิกสัญญาที่ทำไว้ ทางผมก็โอเคไม่มีปัญหาอะไรเพราะผิดนัดชำระเอง

ผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์หลังข้อความยกเลิก ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ TQM ติดต่อกลับมาว่าจะคืนเงินวันไหน เท่าไร ผมจึงโทรไปสอบถาม
ถึงรู้ว่าจะคืนเป็นเช็ค (ตอนจ่ายผมโอนผ่าน app ธนาคาร) ผมก็โอเคแต่รู้สึกว่าวุ่นวายมาก ยิ่งช่วงโควิดด้วย หลังจากนั้นก็วางสายไป

ผ่านไปสักครู่ผมก็นึกขึ้นได้ว่าเช็คจะจัดส่งไปที่ไหน ก็เลยโทรไปสอบถามอีกครั้ง แจ้งว่าจะจัดส่งไปที่บริษัทเก่าที่ ชลบุรี (พื้นที่โควิดระบาด) ผมก็เลยสงสัยว่า ทำไมไม่คิดจะโทรมาแจ้งลูกค้าก่อน ควรติดต่อและบอกข้อมูลการคืนเงินให้ลูกค้าทราบด้วย (เวลาโทรมาขายยังโทรมาได้บ่อยๆ) 

ผมก็พยายามให้ทาง TQM ติดต่อธนาคารแก้ไขที่อยู่ให้ แต่ก็ตอบมาว่า เลขเช็คออกแล้ว(แต่ยังไม่ส่ง) แก้ไขไม่ได้ ระบบไม่ให้แก้ไข ตามกฏของ TQM จะส่งคืนไปให้ที่อยู่ในประกัน (ผมก็ถามว่าในสัญญามีระบุกฏนั้นมั้ย เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าไม่มี ผมขึงบอกว่า เพราะงั้น TQM ควรโทรมาถามลูกค้าก่อนนะ)

ยอมรับว่าผมก็ชะล่าใจไปที่ไม่ติดต่อไปทันทีหลังได้รับข้อความครับ

ปล. ผมก็คงต้องรบกวนให้ทางบริษัทเก่าส่งเช็คมาให้ที่บ้านครับ

คงเป็นครั้งสุดท้าย
ชื่อสินค้า:   ประกันรถยนต์กับ TQM
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่