สั่ง 7-delivery ครั้งแรก ก็เจอปัญหาซะแล้ว คงไม่กล้าใช้งานอีกแล้วล่ะค่ะ

กระทู้คำถาม
วันนี้สั่งของจาก 7 delivery ใน app 7-11 ไปตั้งแต่ 9 โมงเช้า
เลือกจ่ายผ่าน true money ที่ผูกบัตร KTC ไว้
แนบบาร์โค้ดไปด้วย
ใน app แจ้งสาขาที่จะจัดส่งของให้ใกล้ๆ บ้าน

พนักงานรับออร์เดอร์แล้ว โทรมาแจ้งกำลังจัดส่งให้
สักพักจัดของเรียบร้อยแล้ว โทรมาให้แจ้งเลขใต้บาร์โค้ด true money อีกรอบ เพราะจ่ายเงินไม่ได้

จขกท บอกไปใหม่ ก็ไม่ได้ รีเจนบาร์โค้ดใหม่ ก็ยังไม่ได้
ในหน้า true money ของ จขกท. ก็ขึ้น error

พอชำระเงินไม่ได้ พนักงานก็บอกว่า ระบบ wallet มีปัญหา
ถามสะดวกชำระเงินสดปลายทางไหม
บอกไปว่าไม่สะดวก เลยขอยกเลิกออร์เดอร์
ก็ไม่เป็นไร คิดว่าเดี๋ยวค่อยออกไปซื้อเองก็ได้

แต่...

ตอนเที่ยง มีแจ้งหักเงิน บัตรเครดิต KTC รายการ 7-11 ยอดตามที่สั่งของไป

เลยโทรกลับไปที่เบอร์พนักงานสาขาที่ติดต่อมาตอนเช้าให้ตรวจสอบให้หน่อย พนักงานบอกเดี๋ยวโทรกลับ
สักพักโทรกลับมาถามชื่อ เลขคำสั่งซื้อ รายการที่สั่งมีอะไรบ้าง

ล่าสุดโทรกลับมาถามว่าได้รับของแล้วใช่ไหม?
เอ่อ...ถ้าได้รับแล้ว จขกท. คงไม่โทรมาหรอกค่ะ
พนักงานก็เลยบอกจะตรวจสอบอีกที แล้วจะส่งของให้

ตอนนี้ ยังไม่รู้เลยว่า เสียเงินไปจะได้ของไหม

มาตั้งกระทู้บอก ผู้ใช้งานคนอื่นให้ระวังไว้ด้วย อาจจะเจอแบบ จขกท. ค่ะ

ลองใช้งานครั้งแรกก็เจอเลย ตะหวิด ตั้งแต่ระบบ มีให้แนบบาร์โค้ดแล้ว แล้วก็เจอปัญหาจริงๆ

นี่ดีนะที่แคปหน้าจอไว้บ้าง ว่าสั่งอะไร กี่ชิ้น ราคารวมเท่าไหร่ เพราะทาง พนักงานบอกหาข้อมูลไม่เจอแล้ว

อยากให้ทาง 7 พัฒนาระบบให้ดีกว่านี้
ใช้เก็บเงินปลายทางอย่างเดียว แต่เลือกได้ว่าจะจ่ายด้วยเงินสด หรือสแกน true wallet ดีกว่าค่ะ

ล่าสุดพนักงานโทรมาขอโทษและจะจัดส่งของให้ เพราะเป็นความผิดพลาดของระบบ
แต่ตอนมาส่งเขาขอถ่ายสลิปที่แจ้งหักเงินไปเพื่อเป็นหลักฐาน

หลังจากนี้ ก็คิดได้ว่า อย่าขี้เกียจมาก ออกไปซื้อเแป็บเดียวเอง สาขาใกล้บ้านไม่ถึง 200 ม. จะได้ไม่ต้องหงุดหงิด กังวลใจแบบที่เจอวันนี้

ตอนนี้ก็กำลังรอของที่จะมาส่งอยู่ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  True Money Wallet 7-Eleven
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่