หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ เค้าไม่ใสใจลูกค้าแล้วหรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
ผมมีคำถาม : ติดคอเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ แก้ปัญหาก็ไม่ได้ แอบก็ไม่ตอบโจทย์ วันที่มีปัญหาจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ไม่ยอมโอนสายติดต่อ027009099 ไปเบอร์โดยตรงก็ตัดสายทิ้ง ตอนนี้โทรศัพท์ร่วนเพราะเน็ตเดียวมาเดียวหาย เน็ตนี้ผมเสียเงินนะไม่ได้ขอมาเล่นฟรีๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟH คิดเงินซ้ำซ้อน
โปรฯหลัก Fiber Gold 200/200Mbps 4PLITE GP TMV10G, ค่าบริการ 499 บาท ได้เน็ตบ้าน+ทรูมูฟH รวมในแพ็คเกจ อัตราค่าบริการดังกล่าวยังไม่ร่วมภาษีมูลค่าเพิ่ม-แ
pisutv
โปรโมชั่นเสริมทรูมูฟ เน็ตเร็ว 15 mbps ไม่อั้น+wifi ไม่อั้น+โทรฟรีทุกเครือข่าย ครั้งละ15นาที
พอดีเมื่อก่อนใช้โปรนี้ และมีเหตุผลบางอย่างที่ต้องเปลี่ยนโปร อยากทราบถ้าอยากกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิม ต้องทำยังไงคะ เน็ต ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9142915
รีวิวอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ปีแรกๆใช้ก็โอเคนะ ความเร็วดี สัญญานดี บริการดี ตอนนี้หรอแย่มากๆ ปัญหาอินเตอร์เน็ตเยอะมาก เดียวก็ไม่ดี เกือบทุกเดือนเดี๋ยวบอกสายเน็ตไม่ดี ระบบขัดข้องงั้นงี้ แย่มากๆ ตอนนี้อยากเปลี่ยนทั้งอินเตอร์เน็ตบ้า
สมาชิกหมายเลข 6938198
ติดต่อเจ้าหน้าที่เครือข่ายทรูยากมาก!!!!
คือจะสมัครแพ็คเกจเน็ตรายเดือนให้แฟนละต้องการคุยกับคอเซ็นเตอร์แต่ไม่มีการโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่เลย รู้สึกเสียเวลามากกับการมานั่งรอ ตอนอยากจะขายแพ็คเกจก็โทรมสกันได้ตลอด แต่พอต้องการคุยกับทางคอเซ็นเตอร์ไ
สมาชิกหมายเลข 8052926
ช่วยปรัปปรุงหนอย สัญญาณเน็ต Finn Mobile
เพิ่มสัญญาณ หรือ ปรับปรุงแก้ไขสัญญาณ Finn Mobile ที่ศูนย์การค้า Central Korat ให้ผมเเละลูกค้า Finn Mobile ท่านอื่นๆให้หน่อยนะครับ เป็นที่เดียวในนครราชสีมาที่มาทีไรต้องทำใจเพราะ Finn Mobile สะดุดเน็ตกา
สมาชิกหมายเลข 9155748
แพ็คเกจเน็ตทรูมูฟ
ปกติใช้ package เน็ต 300฿ 4Mbps ต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน รอบต่ออายุคือวันที่ 12 พฤศจิกายน แต่วันนี้เห็นโปร เลยกดสมัคร 165฿ package 6Mbps ต่ออายุอัตโนมัติเหมือนกัน อยากทราบว่าสามารถกดยกเลิกต่ออัตโนมั
สมาชิกหมายเลข 8001356
TRUEMOVE H: จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยอดชำระไม่ลดลง
จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยอดชำระไม่ลดลง และไม่มีประวัติการจ่ายเงินขึ้นด้วย มีสลิปหลักฐานการโอนครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนให้ดำเนินเรื่องได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3151985
Ais fibre มาตรฐานลดลงเยอะมาก
แรกๆเน็ตเร็ว แรงดีมาก ไม่เคยหลุด ไม่เคยมีปัญหา ช่วงหลังๆนี้ เน็ตช้าลงเยอะมาก ติดต่อไปก็ทำได้แค่รีเซ็ตสัญญาณ เน็ตช้าก็เรื่องนึง หลังๆมานี้ไฟ los กระพริบ เน็ตหลุดบ่อยมากกกก พีคๆเลยคือ 3 วัน หลุดทุกวัน ท
Shinobu2k
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ยกเบิกแพ็กเกจเน็ต ผิด!
ทำยังไงดี เราโทรไปหาเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เพื่อให้ยกเลิกแพ็กเกจ แต่พนักงานยกเลิกแพ็กเกจผิด จะโทรไปหาอีก ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8562470
ทำไมเน็ตทรูเต็มสปิดช้าตังเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7786471
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ เค้าไม่ใสใจลูกค้าแล้วหรอ