คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6281849
ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติมครับ รบกวนคุณ สมาชิกแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ได้เลยครับผม โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติมครับ รบกวนคุณ สมาชิกแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ได้เลยครับผม โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
มีใบแจ้งหนี้มาตั้งแต่ปี 2004-2005 ของ true ตอนนี้ปี2021 แล้วโว้ย
1.วันนี้เราตั้งใจไปเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน แต่ไม่สามารถทำได้เพราะว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามียอดค่าบริการค้างอยู่เกือบ 3,000 บาท
2.ก่อนหน้านี้เคยเช็คทุกอย่างแล้วไม่มียอดค้างค่าบริการใดๆทั้งนั้นเพราะเราเคยจดทะเบียนเบอร์ทรูในชื่อตัวเองมาก่อนเมื่อเกือบ 7ปีก่อนแล้วปิดไปแล้วดดยชำระค่าบริการครบทุกอย่าง
3.เมื่อปีก่อนเราเปิดอินเตอร์เนตบ้านก้ไม่มีปัญหาใดๆเพราะเช็คแล้วทุกอย่างว่าไม่มียอดค้างชำระ
4.เราลงทะเบียนเบอร์เติมเงิน เมื่อวานในชื่อเราได้ไม่มีปัญหา
5.2ปีก่อนก็เคยมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นและเราก็ขอหลักฐานไว้ แต่ย้อนไปปี 2004-2005 ไม่เคยเก็บหลักฐานใดๆๆทั้งสิ้น
คือตอนนี้หงุดหงิดมาก...ติดต่อทรูก็ยากแสนยาก นึกว่าไล่พนักงานออกหมดแล้ว