คือเราเพิ่งเคยเปิดร้านขายของในลาซาด้าเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองค่ะ แล้วเมื่อวานมีลูกค้าสั่งของเข้ามาโดยเลือกขนส่งLex Express ซึ่งเรายังไม่ได้ตั้งค่าเรื่องขนส่งเลยค่ะ(ไม่รอบคอบเลยมากๆ) ปัญหาอยู่ตรงที่แถวบ้านเราไม่มีLexเลยค่ะ แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่ามีที่ไหนบ้าง
มีใครพอจะบอกได้ไหมคะว่าสามารถแก้ไขได้ยังไงบ้างนอกจากการยกเลิกสินค้า หรือบอกก็ได้ค้ะว่าสาขาในกรุงเทพมีที่ไหน
ปล.วันนี้เราลองไปถามทางไปรษณีย์ไทยมาว่าส่งได้ไหม ทางนั้นบอกว่าให้ลองไปติดต่อที่เคอรี่ ซึ่งเรายังไม่ได้ไปค่ะ เลยอยากทราบว่าเปลี่ยนมาส่งเคอรี่แทนได้ไหม
สอบถามเรื่องการส่งของในLazadaค่ะ
มีใครพอจะบอกได้ไหมคะว่าสามารถแก้ไขได้ยังไงบ้างนอกจากการยกเลิกสินค้า หรือบอกก็ได้ค้ะว่าสาขาในกรุงเทพมีที่ไหน
ปล.วันนี้เราลองไปถามทางไปรษณีย์ไทยมาว่าส่งได้ไหม ทางนั้นบอกว่าให้ลองไปติดต่อที่เคอรี่ ซึ่งเรายังไม่ได้ไปค่ะ เลยอยากทราบว่าเปลี่ยนมาส่งเคอรี่แทนได้ไหม