หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่อชมการทำงานของพนักงานเซเว่น สาขาคอนโดลุมพินี เพลส นราธิวาส-เจ้าพระยา ครับ
กระทู้สนทนา
7-Eleven
งานค้าขาย
ร้านสะดวกซื้อ
น่าจะชื่อคุณเป้ ชื่อจริง บุญ-something พยายามเหลือบแล้วแต่จำไม่ได้ 😂
ทำงานเร็ว ใส่ใจลูกค้า ประทับใจทุกครั้งครับ
ทางเซเว่นน่าจะมีระบบให้รีวิวพนักงานนะครับ (หรือมีแล้ว?)
คนที่ทำงานดีเราก็อยากจะชื่นชม อยากซื้อของกับคนนี้ตลอด 555
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คิดว่าการทำงานบริการควรยิ้มตลอดมั้ยคะ
เราอยากถามว่ากลุ่มลูกค้าที่คอมเพลนพนักงานบริการ ร้านอาหารหรือร้านอย่างอื่นทั่วไปว่าไม่ยิ้มไม่ทักทาย ดูไม่เซอร์วิสนี่ติดอะไรอยู่คะ เราเกิดสงสัยขึ้นมาว่าการที่ทำงานบริการจะต้องยิ้ม ต้องเซอร์วิสดีเริสเลอ
สมาชิกหมายเลข 9042982
ผมเป็นลูกค้า ผมเอาเงินไปให้ ทำไมต้องมาว่าผมด้วย (น้องพนักงานเซเว่น)
วันที่11สิงหาคม ช่วงเวลา4-5ทุ่ม เซเว่นหน้าม.นเรศวรนินทาลูกค้าในร้าน ผมเจอเองกับตัว ผมดูแลตัวเองทาครีมกันแดด+กินวิตามินซีจนหน้าใส แค่ไปซื้อคอลลาเจนลดราคาในเซเว่นเป็นบางครั้ง.. น้องทอมดำๆหน้าแบนๆจับกลุ่
สมาชิกหมายเลข 9012485
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
ต้องการร้องเรียนพนักงานเซเว่น
ต้องการร้องเรียน พนง เซเว่น สาขา 19002 PTTOR บ้านเบิกท่าวุ้งลพบุรี พนง ปฏิบัติตัวแย่มากๆเป็นพนักงานผู้หญิงห่วงคุยห่วงเล่น แล้วการที่ลูกค้ายืนต่อคิวรอคิดเงินพนักงานคิดเงินให้กับลูกค้าทุกคนแต่พอจะเดินไป
สมาชิกหมายเลข 9029057
ขอร้องเรียนพนักงานเซเว่น (เรียกว่าบอกเตือนบอกกล่าว) ถึงพฤติกรรม และความไม่ตั้งใจปฏิบัติหน้าหน้าที่
เราเป็นลูกค้าเซเว่นสาขานี้ตั้งแต่เปิดสาขามาแรกๆ สาขาพาราไดซ์ เพลส สวนหลวง แถวถนนศรีนครินทร์ ตอนแรกก็ยอมรับในพฤติกรรมของพนักงานคนนี้ได้ เรื่องหน้าตาที่ไม่ยิ้มแย้ม บึ้งตึง พูดจาไม่เพราะ ไม่สุภาพ (ลืมบอก
สมาชิกหมายเลข 5553550
ลูกค้าคือพระเจ้าเสมอไปหรอ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มาเล่าให้ฟังหน่อยร้านเราปิด21:00ทุ่มตรงทุกวันแต่ลูกค้าไม่ยอมลุกสักทีเป็นลูกค้าขาประจำเคยบอกไปแล้วว่าร้านปิดแล้วนะคะก็โดนคอมเพลนทำให้เราไม่กล้าที่จะเตือนเขาอีกแต่เราก็อยากกลับเร็วๆอ
สมาชิกหมายเลข 8046699
ลูกค้าเรื่องมาก
เราเคยโดนลูกคอมเพลนเพราะมือเราเย็นด้วยค่ะ ตอนนั้นหงุดหงิดมากๆไม่อยากเชื่อจะมีคนเรื่องมากแบบนี้ ใครที่ทำงานด้านบริการเคยเจอลูกค้าคอมเพลนเรื่องไร้สาระแบบนี้ไหมคะ มาแชร์กันได้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8265006
พนักงานเซเว่น04337
พนักงานเซเว่นเขาพูดคำหยาบต่อหน้าลูกค้าแบบนี้ได้หรอค่ะด่าน้องพนักงานเล่นถึงพ่อถึงแม่จนตัวน้องพนักงานที่โดนด่าร้องไห้เมื่อเช้าไปซื้อของที่เซเว่นสาขาตลาดบึงวรกิจไดเดอร์ถามน้องพนักงานว่านี้คืออะไรน้องก็ตอ
สมาชิกหมายเลข 9027335
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
งานค้าขาย
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่อชมการทำงานของพนักงานเซเว่น สาขาคอนโดลุมพินี เพลส นราธิวาส-เจ้าพระยา ครับ
ทำงานเร็ว ใส่ใจลูกค้า ประทับใจทุกครั้งครับ
ทางเซเว่นน่าจะมีระบบให้รีวิวพนักงานนะครับ (หรือมีแล้ว?)
คนที่ทำงานดีเราก็อยากจะชื่นชม อยากซื้อของกับคนนี้ตลอด 555