ขายของกับ Lazada ของตีคืนกลับ แต่ lazada ให้ไปรับสินค้าเองที่บางประกง ทำยังไงได้บ้างคะ😭

เราขายของกับ lazada ขายครั้งแรก แล้วมีลูกค้าสั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง เราส่งของให้ลูกค้าเรียบร้อย
แต่ลูกค้าตีสินค้ากลับ เราไม่เคยขายเลยไม่รู้ว่าร้านค้าใน lazada โดนแบบนี้กันเยอะมาก
เราเลยโทรติดต่อลาซาด้า ทางคอลเซนเตอร์บอกเดี๋ยวจะมีการส่งสินค้าคืนให้ร้าน เราย้ายที่อยู่มา แต่เราแก้ไม่เป็น 
เลยคุยกับคอลเซนเตอร์ ก็ช่วยกันแก้ไปด้วยกัน แล้วเราก็แจ้งที่อยู่คอลเซนเตอร์ไปอีกรอบด้วย

อีกประมาณ 2 วัน มีเจ้าหน้าที่โทรมา บอกส่งคืนสินค้า แต่ดันไปส่งที่อยู่เก่าเรา เราเลยบอกว่าต้องเป็นอีกที่นึง 
พนักงานก็สอบถามที่อยู่เรา แล้วแจ้งว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาอีกรอบ 
แต่พออีกวันก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา

เราเลยรออีกวันแล้วโทรหา lazada ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่า ที่อยู่คืนสินค้าเป็นที่อยู่เก่า เราลอกเราแก้ไปแล้ว แก้พร้อมคอลเซนเตอร์
ทีนี้พนักงานเลยแจ้งให้เข้าไปแก้ในเว็ปไซต์ เพราะถ้าแก้ในแอพจะแก้ที่อยู่ที่คืนสินค้าไม่ได้ แก้ได้แค่ที่อยู่คลังสินค้า
แล้วแจ้งเราว่าให้เราไปนับสินค้าคืนที่คลังสินค้าที่บางประกง ซึ่งเราไม่สะดวกไป แต่เจ้าหน้าที่ไม่ช่วยอะไรเลย แจ้งเราแค่นั้น
บอกว่าทำอะไรไม่ได้ นอกจากไปรับคืนสินค้าเอง เรารู้สึกแย่กับ lazada มากๆ ไม่ช่วยไม่แก้ไขอะไรเลย 

แอพก็ใช้ยากมาก เราจะเปลี่ยนขนส่งก็เปลี่ยนไม่ได้ เราไม่มีรถ ก็ต้องนั่งรถไปส่งของกับ lazada express ซึ่งอยู่ไกลมาก
ขายกับ lazada ไม่คุ้มเลย แย่มากๆ ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ก็เปลี่ยนยาก ต้องเข้าไปเปลี่ยนในเว็ป พนักงานก็ไม่ได้แจ้ง

เราควรทำยังไงดีคะ ตอนนี้เราไม่สะดวกไปรับของที่คลังเลย พนักงานไม่ช่วยอะไรเลย แจ้งว่าให้ไปรับที่คลังอย่างเดียว
เราบอกให้ส่งที่เก่าก็ได้ พนักงานก้แจ้งว่าไม่ได้อย่างเดียว ยังไงก็ต้องไปรับที่คลัง เราไม่มีรถไปลำบากมาก สินค้าก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ
เราควรทำยังไงดีคะ

ปล. เราเลิกขายกับ lazada ไปแล้วนะคะ แต่สินค้ายังไม่ได้คืนค่ะ ไปรับเองไม่ได้จริงๆ ไม่สะดวกเลย

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ งานขาย Lazada ธุรกรรมออนไลน์ ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่