สืบเนื่องจากโิอนเงินจากกรุงไทยไปธนาคารอื่นแล้วไม่ได้รับยอดมีสลิปแต่ไปเช็คใน statement ไม่มีเวลาและยอดที่โอน
พอจะมีใครหรือเจ้าหน้าที่ช่วยอะไรได้บ้างคะ
1.ส่งข้อความทางนี้ตั้งแต่9.00น.ก็รอทั้งวัน ช่างแตกต่างกับธนาคารสีเขียวตอบรับให้บริการรวดเร็วทันใจ ตามเรื่องให้จนจบในระยะเวลาสั้นๆไม่กี่ชม.ให้คะแนนเต็ม5ไม่หักเลยค่ะ
2.ส่งอีเมลก็ต้องรอตอบราวๆ1-2วันถึงจะ ตอบแต่ก็ตอบคำตอบที่เราก็พอจะหาข้อมูลได้ตามเวบของธนาคาร ตอบเดิมๆแบบขอไปทีให้มันจบ ๆไปปล่อยให้เราเคว้ง ไม่รู้จะทำยังไงต่อ ตอบ เหวี่ยงแห ไม่มี กำหนด ระยะเวลาไม่ได้คำนึงว่าที่ตามๆติดต่อทุกช่องทางอยู่นี้เป็นเรื่องความเดือดร้อน
3.ติดต่อแอดมินทางเฟชบุคก็ตอบๆแบบขอไปที ปบบไม่ทีความแตกต่างจากบอทเลย ตอบเดิมๆแบบข้อ2 เราชี้แจงว่าบางธนาคารเจายังตามเรื่องรับแก้ไขได้เลยเพราะเรื่องเงินมันคือเรื่องสำคัญ ถ้าให้รอ1-2วันคงไม่จำเป็นใช้บริการการโอนเงิน แอดมิน ตอบว่าทุกธนาคารทำแบบนี้ยึดหลักเดียวกัน เราเลยบอกเหมือนที่แจงในข้อ1 แอดมินไม่อ่านข้อความต่อแล้วก็รีบด่วนสรุปว่าขอจบการสนทนา....เคว้ง อีกตามเคย...
สรุป จากประสบการณ์ เราใช้บริการ 02-111-1111 ให้บริการดีสุดกระตือรือร้นตามแก้ปัญหาจนจบ ไม่วีนไม่เหวี่ยง
คือถ้าไม่ติดว่าไม่ได้อยู่ไทยและไม่ได้อยู่ประเทศโทรฟรีถึงธนาคารได้ เราคงเลือก โทรติดต่อ02-111-1111แล้วค่ะ
คิดแล้วก็ เครียด เลือกวิธีการโอนเงินเพราะถือว่ารวดเร็วไปมาๆช้าอย่างกับรอเงินโอนจากต่างประเทศ
เงินที่ว่าหายากแล้ว มาเจอปัญหาโอนเงินแล้วติดขัดใช้จ่ายไม่ได้นี่เป็นอะไรที่ยากลำบากกว่ามาก!!
การให้บริการมีช่องทางอื่นอีกไหม
พอจะมีใครหรือเจ้าหน้าที่ช่วยอะไรได้บ้างคะ
1.ส่งข้อความทางนี้ตั้งแต่9.00น.ก็รอทั้งวัน ช่างแตกต่างกับธนาคารสีเขียวตอบรับให้บริการรวดเร็วทันใจ ตามเรื่องให้จนจบในระยะเวลาสั้นๆไม่กี่ชม.ให้คะแนนเต็ม5ไม่หักเลยค่ะ
2.ส่งอีเมลก็ต้องรอตอบราวๆ1-2วันถึงจะ ตอบแต่ก็ตอบคำตอบที่เราก็พอจะหาข้อมูลได้ตามเวบของธนาคาร ตอบเดิมๆแบบขอไปทีให้มันจบ ๆไปปล่อยให้เราเคว้ง ไม่รู้จะทำยังไงต่อ ตอบ เหวี่ยงแห ไม่มี กำหนด ระยะเวลาไม่ได้คำนึงว่าที่ตามๆติดต่อทุกช่องทางอยู่นี้เป็นเรื่องความเดือดร้อน
3.ติดต่อแอดมินทางเฟชบุคก็ตอบๆแบบขอไปที ปบบไม่ทีความแตกต่างจากบอทเลย ตอบเดิมๆแบบข้อ2 เราชี้แจงว่าบางธนาคารเจายังตามเรื่องรับแก้ไขได้เลยเพราะเรื่องเงินมันคือเรื่องสำคัญ ถ้าให้รอ1-2วันคงไม่จำเป็นใช้บริการการโอนเงิน แอดมิน ตอบว่าทุกธนาคารทำแบบนี้ยึดหลักเดียวกัน เราเลยบอกเหมือนที่แจงในข้อ1 แอดมินไม่อ่านข้อความต่อแล้วก็รีบด่วนสรุปว่าขอจบการสนทนา....เคว้ง อีกตามเคย...
สรุป จากประสบการณ์ เราใช้บริการ 02-111-1111 ให้บริการดีสุดกระตือรือร้นตามแก้ปัญหาจนจบ ไม่วีนไม่เหวี่ยง
คือถ้าไม่ติดว่าไม่ได้อยู่ไทยและไม่ได้อยู่ประเทศโทรฟรีถึงธนาคารได้ เราคงเลือก โทรติดต่อ02-111-1111แล้วค่ะ
คิดแล้วก็ เครียด เลือกวิธีการโอนเงินเพราะถือว่ารวดเร็วไปมาๆช้าอย่างกับรอเงินโอนจากต่างประเทศ
เงินที่ว่าหายากแล้ว มาเจอปัญหาโอนเงินแล้วติดขัดใช้จ่ายไม่ได้นี่เป็นอะไรที่ยากลำบากกว่ามาก!!