เรื่องมีอยู่ว่าไปเดินซื้อของเล่นๆในเซเว่น แล้วก็ตาลุกวาวกับสินค้าที่มีสิทธิ์แลกซื้อ ก็เลยซื้อมาหลายอย่าง ทั้งของที่มีโปรส่วนลด และสิทธิ์แลกซื้อ พอถึงหน้าเคาน์เตอร์ก็ยื่นบิลเก่าที่มีสิทธิ์ให้พนักงาน น้องเขาก็ยังไม่รับก็เลยคิดว่าเขาอาจจะเอาบิลเก่าๆของลูกค้าคนอื่นมากดให้ แล้วพอคิดเงินเสร็จแระมาณ 500 กว่าบาท และได้ส่วนลดอีก 110 เราก็คิดว่าได้สิทธิ์ลดแล้ว ก็เลยไม่ได้ตรวจเช็คบิล ปรากฏว่ากลับถึงบ้านที่ได้ลด 110 เป็นสินค้าที่เป็นโปร ส่วนสิทธิ์ที่จะใช้ไม่ได้เลย
เปงเศร้า คือเสียใจตรงที่ยื่นบิลไปให้แล้วนี่แหละ แต่เค้าไม่สนใจ ถ้าได้ใช้สิทธิ์นี่ลดไปอีกหลายสิบบาทเลยนะ จะโทรแจ้งการบริการก็โทรไม่ติด ไหนว่าโทร 24 ชม. ไง
อุทรหรณ์คนกระโจนใส่สิทธิ์แลกซื้อ
แค่ระบายสิทธิ์แลกซื้อเซเว่น
เปงเศร้า คือเสียใจตรงที่ยื่นบิลไปให้แล้วนี่แหละ แต่เค้าไม่สนใจ ถ้าได้ใช้สิทธิ์นี่ลดไปอีกหลายสิบบาทเลยนะ จะโทรแจ้งการบริการก็โทรไม่ติด ไหนว่าโทร 24 ชม. ไง
อุทรหรณ์คนกระโจนใส่สิทธิ์แลกซื้อ