ดิฉัน อยากปรึกษาผู้รู้ว่า ในกรณีผู้เช่าซื้อเสียชีวิต และมีลูกสาว 1 คนและภรรยา ไม่ได้ทำงานไม่มีรายได้ ผู้เช่าซื้อซื่งเป็นบิดา ได้เสียชีวิต ทำให้ครอบครัวขาดเสาหลัก และขาดรายได้ เพราะบิดา เป็นผู้ส่งเสียเลี้ยงดูบุตรและภรรยา ตอนนี้จึงไม่มีเงินส่งค่ารถ และครอบครัวขาดรายได้ จึงได้โทรสอบถาม call center ว่า สามารถหาทางออกให้กับครอบครับผู้เช่าซื้อได้หรือไม่ แต่ทางกรุงศรีออโต้ ไม่สามารถหาทางออกให้ได้เลย ปฏิเสธให้ทางครอบครัวติดต่อเองอย่างเดียว ซึ่งครอบครัวผุ้เช่าซื้อมีความรู้น้อย เราในฐานะ ลูกพี่ลูกน้อง ก็สงสารครอบครัวของผู้เช่าซื้อที่ไม่มีรายได้จะส่งค่ารถยนต์ และไม่มีบ้านอยู่ ต้องอาศัยอยู่กับญาติ และอยากจะหนี้ค่ารถยนต์ โดยมีผู้สนใจจะซื้อรถยนต์คันนี้แล้วจะช่วยปิดค่างวดให้ แต่พอสอบถามกลับ บ.กรุงศรีฯ ออโต้ กับไม่มีคำตอบให้ ทั้งนี้ในระหว่างแต่งตั้งทายาท ใช้เวลานานถึง 3-4 เดือน ในสถานการณ์โควิท ทำให้ทุกอย่างช้า เราเลยคิดว่าอยากจะปิดให้เรียบร้อย โดยจะได้ไม่ต้องติดค้างค่างวดกับบริษัทฯ โดยทำให้ถูกต้อง คือ (พูดตรงๆ ครอบครัวผุ้เช่าซื้อไม่มีปัญญาที่จะส่งต่อ ขนาดจะกินวันๆ ยังลำบาก) แต่กรุงศรีฯ ไม่ให้คำปรึกษาใด และไม่ช่วยแก้ปํญหาให้กับลูกค้าได้เลย สรุป คือเรารอให้ทาง บ. กรุงศรีฯ ออโต้ ฟ้องจากคนตายใช้ไหม ในเมื่อทางญาติและครอบครัว ก็มีเจตนาดีที่จะชดใช้หนี้แทนผู้เช่าซื้อที่(ตาย) ไปแล้ว รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ หาก บ.กรุงศรีฯ ออโต้ ได้เห็นข้อความนี้ รบกวนช่วยหาคำแนะนำดีและหาทางออกให้กับครอบครัวผู้เช่าซื้อ(ตาย)ไปแล้วด้วย เพื่อเป็นผลดีทั้ง 2 ฝ่าย add line : sric5735 คุยกับครอบครัวผุ้เช่าชื้อได้คะ่
เรื่อง การปิดค่างวดรถจาก บ.กรุงศรี ออโต้ กรณีผู้เช่าซื้อ เสียชีวิต