เรื่อง การปิดค่างวดรถจาก บ.กรุงศรี ออโต้ กรณีผู้เช่าซื้อ เสียชีวิต

กระทู้คำถาม
ดิฉัน  อยากปรึกษาผู้รู้ว่า  ในกรณีผู้เช่าซื้อเสียชีวิต  และมีลูกสาว 1 คนและภรรยา  ไม่ได้ทำงานไม่มีรายได้  ผู้เช่าซื้อซื่งเป็นบิดา  ได้เสียชีวิต  ทำให้ครอบครัวขาดเสาหลัก  และขาดรายได้  เพราะบิดา  เป็นผู้ส่งเสียเลี้ยงดูบุตรและภรรยา  ตอนนี้จึงไม่มีเงินส่งค่ารถ  และครอบครัวขาดรายได้   จึงได้โทรสอบถาม call center  ว่า  สามารถหาทางออกให้กับครอบครับผู้เช่าซื้อได้หรือไม่      แต่ทางกรุงศรีออโต้  ไม่สามารถหาทางออกให้ได้เลย ปฏิเสธให้ทางครอบครัวติดต่อเองอย่างเดียว   ซึ่งครอบครัวผุ้เช่าซื้อมีความรู้น้อย  เราในฐานะ ลูกพี่ลูกน้อง  ก็สงสารครอบครัวของผู้เช่าซื้อที่ไม่มีรายได้จะส่งค่ารถยนต์  และไม่มีบ้านอยู่  ต้องอาศัยอยู่กับญาติ  และอยากจะหนี้ค่ารถยนต์  โดยมีผู้สนใจจะซื้อรถยนต์คันนี้แล้วจะช่วยปิดค่างวดให้   แต่พอสอบถามกลับ บ.กรุงศรีฯ  ออโต้  กับไม่มีคำตอบให้   ทั้งนี้ในระหว่างแต่งตั้งทายาท  ใช้เวลานานถึง 3-4 เดือน  ในสถานการณ์โควิท  ทำให้ทุกอย่างช้า   เราเลยคิดว่าอยากจะปิดให้เรียบร้อย  โดยจะได้ไม่ต้องติดค้างค่างวดกับบริษัทฯ  โดยทำให้ถูกต้อง  คือ (พูดตรงๆ  ครอบครัวผุ้เช่าซื้อไม่มีปัญญาที่จะส่งต่อ  ขนาดจะกินวันๆ ยังลำบาก)   แต่กรุงศรีฯ  ไม่ให้คำปรึกษาใด  และไม่ช่วยแก้ปํญหาให้กับลูกค้าได้เลย     สรุป คือเรารอให้ทาง บ. กรุงศรีฯ  ออโต้  ฟ้องจากคนตายใช้ไหม  ในเมื่อทางญาติและครอบครัว  ก็มีเจตนาดีที่จะชดใช้หนี้แทนผู้เช่าซื้อที่(ตาย) ไปแล้ว     รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ   หาก บ.กรุงศรีฯ ออโต้  ได้เห็นข้อความนี้  รบกวนช่วยหาคำแนะนำดีและหาทางออกให้กับครอบครัวผู้เช่าซื้อ(ตาย)ไปแล้วด้วย  เพื่อเป็นผลดีทั้ง 2 ฝ่าย    add line  : sric5735  คุยกับครอบครัวผุ้เช่าชื้อได้คะ่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่