วันนี้ได้ไปธ.สีชมพู สาขาฮาเบอมอลแหลมฉบัง เพื่อไปติดต่อขอสินเชื่อ ซึ่งก่อนไปได้โทรถามเจ้าหน้าที่แล้วว่าใช้เอกสารอะไรบ้าง แต่พอถึงจริงๆ กับใช้เอกสารอีกอย่างและใช้น้ำเสียงคุยกับลูกค้าแบบตะโกน พูดจาเหยียดไม่ให้เกรียติลูกค้า เข้าใจนะครับว่าผมต้องขอสินเชื่อกับคุณ แต่น่าจะมีการอบรมเจ้าหน้าที่ให้ดีกว่านี้นะครับ เหยียดลูกค้ามากๆ เสียความรู้สึก แถมโดนไล่กับมาทั้งๆที่เรายืนยันว่าเราโทรมาถามแล้วว่าใช้เอกสารแค่นี้ ซึ่งเสียเวลามากๆ
ปล.ไม่ได้อะไรนะครับ แค่อยากใช้พื้นที่ตรงในการระบาย เจ้าหน้าที่แบงค์ก็พนักงานเดือนเหมือนกัน ไม่ได้พิเศษพิโศมาจากไหน ทำไมต้องคุยน้ำเสียงกระแทกใส่ลูกค้าครับ
ทำไมเจ้าธนาคารรัฐถึงชอบแสดงพฤติกรรมเหยียดใส่ลูกค้า
ปล.ไม่ได้อะไรนะครับ แค่อยากใช้พื้นที่ตรงในการระบาย เจ้าหน้าที่แบงค์ก็พนักงานเดือนเหมือนกัน ไม่ได้พิเศษพิโศมาจากไหน ทำไมต้องคุยน้ำเสียงกระแทกใส่ลูกค้าครับ