หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอสเซนนาโน
กระทู้คำถาม
สินเชื่อธุรกิจ
รบกวนสอบถามหน่อยนะคะ เจ้าหน้าที่ของสินเชื่อแอสเซนนาโน เป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัท True โดยตรงไหมคะ
เพราะเจ้าหน้าที่ของสินเชื่อเวลาโทรหาลูกค้าพูดจาไม่ดี เวลาพูดจะใช้น้ำเสียงที่กระแทกกับลูกค้า ซึ่งฟังแล้วรู้สึกไม่ดีเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กสทช ช่วยตรวจสอบบริษัท True ด้วยเถอะ
ลูกค้าที่เติมเงินหลายรายมากที่เงินหายไปดื้อๆ แบบไร้สาเหตุ บางคนไม่รู้ก็เติมเงินเข้าไปใหม่เรื่อยๆ บางคนรู้ทัน ก็มาตั้งกระทู้ร้องเรียนใน pantip (อย่าหวังว่าโทรไป call center แล้วจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่)
สมาชิกหมายเลข 9083774
พนักงานโทรทวงหนี้พูดจากันแบบนี้ทุกคนหรอคะ
วันนี้มีสายจากอีซี่บาย ซึ่งเป็นบริษัทของ Umay Plus โทรเข้ามายังบริษัทแล้วเราเป็นคนรับสายเพราะเขาโทรเข้ามาเบอร์ส่วนกลาง โดยเจ้าหน้าที่ต้องการจะติดต่อพนักงานคนอื่นในบริษัทแจ้งว่าจากอีซี่บาย เจ้าหน้าที่ก
สมาชิกหมายเลข 2958272
สินเชื่อแอสเซนด์นาโน
ไม่เคยสมัคร สินเชื่อแอสเซนด์นาโน มีระบบอัตโนมัติโทรมาแจ้ง ยอดค้างชำระ กวนใจมากค่ะ จะติดต่อ เจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6563290
ได้ยื่นขอสินเชื่อออมสิน แต่ธนาคารอ้างว่าผมได้ค้ำประกันบุคคลอื่นอยู่แล้วบุคคลนั้นชำระสินเชื่อล่าช้า
ขอสินเชื่อบุคคลกับธนาคารออมสิน ธนาคารขอข้อมูลหลายอย่างและเข้ามาดูกิจการแล้ว ระหว่างรอธนาคารอนุมัติสินเชื่อขั้นตอนสุดท้าย เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าจากข้อมูลพบว่าผมค้ำประกันสินเชื่อของธนาคารอยู่ (คนละสาขา
สมาชิกหมายเลข 5759960
อินเตอร์เนตของ TOT. (Wifi) เปลี่ยนชื่อเองได้ด้วยเหรอครับ
ผมใช้งานล่าสุดเมื่อวานตอนเย็น ชื่อสัญญาณเป็น TOT1 วันนี้ทั้งวันไม่อยู่บ้าน เมื่อกลับเข้าบ้านปรากฎว่าสัญญาณเปลี่ยนชื่อเป็น MOBILE PHONE อีกทั้ง password ก็เปลี่ยน ทำให้ไม่สามารถ connect. ได้ เมื่อโทร
ประทัดจีน
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์พันทิพ ais
เช้านี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสผ่านช่องทางพันทิพ มีเจ้าหน้าที่บอกคนใช้น้ำเสียงกับลูกค้าแบบเพิ่มน้ำหนักของน้ำเสียงน่าจะนึกออกนะว่าประมาณไหนเลยรู้สึกไม่โอเครกับเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 8927117
เป็นไปได้ไหมที่ว่า อนุทิน ฮั้ว ฮุนเซน ล้มรัฐบาลแพทองธาร (หงส์เหนือมังกร)
ดิฉันว่าจะพูดตั้งนานแล้วก็ลืม ที่ตอนนั้น ฮุนเซนพูดว่า ไทยจะมีนายกใหม่ภายในสามเดือน แล้วก็เป็นจริงด้วย ฮุนเซน พูดถูกเป๊ะๆ เพราะไทยมีนายกในสามเดือน ตามที่นางว่า ฮุนเซน รู้ได้ไง ? แล้วอย่าลืมนะคะว่า อ
สมาชิกหมายเลข 8926838
ประสบการณ์แย่ๆ SCB businessnet ไม่น่าพลาดเลยจริงๆ
เนื่อง ด้วยตัวผม ต้องการเปิดบัญชี ในรูปแบบที่ให้บัญชีเข้ามาตรวจสอบยอดได้ แต่โอนไม่ได้เลยได้ข้อมูบว่าเปิด scbbusinessnet สามารถทำแบบนี้ได้ ตอนไปสมัครโอเครโคตรยุ่งยากครับ แต่ก็พยายาม ทำจนสำเร็จ มีค่าธร
สูงต่ำอยู่ที่ใจ
SCB ปรับลดพนักงาน / สาขา
“การมาของ Virtual Bank ที่กำลังจะเข้ามา จะมีการแข่งขันในเรื่องของเงินฝากและสินเชื่อ อาจมีผลต่อธุรกิจธนาคาร หรือความก้าวหน้าของ AI ที่แบงก์สามารถมาใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น ซึ่งนโยบาย Open Banking ขอ
superman2007
ตรวจคนเข้าเมือง
ตรวจคนเข้าเมืองนี่ เจ้าหน้าที่แต่ละคนจำเป็นต้องพูดจากระแทก ทำหน้าไม่พอใจ ใช้สายตา เหยียดผู้ไปทำวีซ่าขนาดนี้เลยหรือเปล่าคะ ? วันนี้ไปเจอมา คือไม่พอใจมาก ใช้น้ำเสียง คำพูดคำจาได้แบบไม่สมกับการบริการ ขอถ
สมาชิกหมายเลข 4312095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สินเชื่อธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอสเซนนาโน
เพราะเจ้าหน้าที่ของสินเชื่อเวลาโทรหาลูกค้าพูดจาไม่ดี เวลาพูดจะใช้น้ำเสียงที่กระแทกกับลูกค้า ซึ่งฟังแล้วรู้สึกไม่ดีเลยค่ะ