หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูครับ ผมเหนื่อยเหลือเกินกับการติดต่อคอล เซ็นเตอร์ เพื่อแก้ไขปัญหา trueid
กระทู้สนทนา
truemove H
TrueID TV
TrueID
ร้องทุกข์
วันนี้โทรไป 3-4 รอบ ณ ตอนนี่ก็ยังแก้ให้ไม่ได้
ไหนจะรอสายแต่ละรอบ ไม่ต่ำกว่า 20 นาที กว่าจะได้คุยกับรน
เจ้าหน้าที่จะโทรกลับก็ไม่โทร ต้องให้คอยโทรตามงานอยู่ตลอด
ไหนจะวางสายเอาดื้อๆ
ช่วยแก้ปัญหาให้ซักทีเถอะครับ ถือว่าผมขอร้อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอเจ้าหน้าที่ true 2ชั่วโมงกว่าๆ สุดท้ายโดนเจ้าหน้าที่ ปิดหนี บริการสุดแย่ ย้ายไปaisน่าจะดีกว่า
ตามกระทู้เลยครับ ถึงกับสมัครมาบ่น รอเจ้าที่เพื่อสอบถามปัญหามาสองชั่วโมงกว่า กรอกเบอร์โทรไป เขาส่งข้อความมาบอกว่าภายใน5นาทีไม่เข้ามา เจ้าหน้าที่จะปิด เราก็เข้าไปตอน4นาที เพราะกว่าจะเข้าแชทได้ ลำบากเหลื
สมาชิกหมายเลข 7874523
ธนาคารกสิกรไทย กับการคอยย
ผมไม่เข้าใจว่าธนาคารกสิกรไทยมีปัญหาการจัดการหรืออะไรนะคับ เพราะเหมือนอะไรเกี่ยวกับการดูแลลูกค้าจะนานเสมอไม่ว่าจะเป็น * คอยเซ็นเตอร์ ที่โทรไปกี่รอบ กี่โมง ก็ยังคอยเสมอ รอบละไม่ต่ำกว่า 10 นาที (ได้ 5 น
chaiwatsg
คอล เซ็นเตอร์
อยากทราบว่าท่านใดพบ ปัญหา แบบผมบ้าง โทรไป ทรู คอลเซนเตอร์ 1242 แล้วรอสายนานมาก นานจนคิดว่าไม่อยากดูแลลูกค้าจริงๆ ทุกครั้งที่โทรรอสายไม่ต่ำกว่า 15 นาที บอกว่าเจ้าหน้าที ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ตลอดเวลา
สมาชิกหมายเลข 3486506
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
Vietjet ขอบ่นหน่อยเถอะ 😫
จองไปดานังไว้นานมากแล้ว ก็โดนส่งเมล์มาเปลี่ยนเวลาบ้าง เปลี่ยนไฟลท์บ้าง อันนี้ก็ปกติ บินเจ้าไหนก็มีโอกาสโดนเหมือนกัน แต่รอบนี้เปลี่ยนบ่อยมากเกือบสิบรอบจนรู้สึกแปลกๆ แต่ล่าสุดก่อนบินหนึ่งสัปดาห์ โดนเปล
Yalowa
สุดเซ็งกับกล่อง True ID ที่สุดมั่ว
รับกล่อง True ID มาดูได้ 4-5 เดือนแล้วก็ดูได้เป็นปกติทุกวัน แต่พอวันนี้เปิดขึ้นมามีข้อความบนหน้าจอบอกว่าบริการถูกระงับ โทร.ไป 1242 เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 5476138
กล่องทีวี true id
ปัญหาเยอะเสียเหลือเกิน หลุดบ่อย ล่าสุดกล่องใช้ไม่ได้ โทร 1242 ก็เจอแต่แม่มะลิ ส่ง sms วิธีแก้ปัญหามาให้ แก้ไม่ได้ ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนแล้วหรอ!!
สมาชิกหมายเลข 6764043
DTAC คุณบ้าหรือปล่าว
คุณปล่อยให้ลูกค้าใช้ เนตไม่ได้ มา มากกว่า 15 ชั่วโมงแล้ว โทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์ ก็เหมือนอัดเทปมาตอบ ให้ปิดเครื่อง15นาทีและเปิดเครื่องใหม่ ผมทำตั้งหลายรอบแล้ว ยังใช้งานไม่ได้เลย ผมถูกลูกค้าด่าเรื่องส่งร
tonorange9
1242 Call Center ช่วยได้จริงไหม
1242. Call center trueช่วยไรได้บ้าง จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ คุยกับมะลิ เหมือนคุยกับอะไรสักอย่างไม่ครงจุดประส่งค์ ทรูเปลี่ยนระบบรับสายใช้ยอทรับ ดูเหมือนยิ่งแย่นะไม่ได้ดีขึ้น ทำไมเวลาเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8269713
ทรูมูฟ ปิดเครือข่ายไปเถอะขอร้อง
ลูกค้าติดต่อไม่ได้เลย ให้ฟังเพลงรอบละ15-20นาที ให้ฟังเพลงบ้าบออะไรไม่รู้ ไม่มีคนมาแก้ปัญหาเลยสักคน บริหารจัดการห่วยมากถ้าเขาไม่เดือดร้อน จะติดต่อไปทำซากอะไร รอแล้วรออีก รอมาร่วม ชม. แล้ว ให้ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 9084605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueID TV
TrueID
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูครับ ผมเหนื่อยเหลือเกินกับการติดต่อคอล เซ็นเตอร์ เพื่อแก้ไขปัญหา trueid
ไหนจะรอสายแต่ละรอบ ไม่ต่ำกว่า 20 นาที กว่าจะได้คุยกับรน
เจ้าหน้าที่จะโทรกลับก็ไม่โทร ต้องให้คอยโทรตามงานอยู่ตลอด
ไหนจะวางสายเอาดื้อๆ
ช่วยแก้ปัญหาให้ซักทีเถอะครับ ถือว่าผมขอร้อง