คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ lunwa
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นกระบวนการเปลี่ยนผู้ให้บริการขนส่งจะใช้เวลาดำเนินการโดยประมาณ 7 - 14 วันทำการค่ะ อย่างไรแล้วหากกระบวนการเสร็จสิน คุณลูกค้าจะได้รับการเเจ้งกลับทาง E-mail อีกครั้งค่ะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามสอบถามสถานะ คุณลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นกระบวนการเปลี่ยนผู้ให้บริการขนส่งจะใช้เวลาดำเนินการโดยประมาณ 7 - 14 วันทำการค่ะ อย่างไรแล้วหากกระบวนการเสร็จสิน คุณลูกค้าจะได้รับการเเจ้งกลับทาง E-mail อีกครั้งค่ะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามสอบถามสถานะ คุณลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
ไร้การตอบรับ 3 ข้อเสนอจากร้านค้า ส่งเคสไป 10 วัน Shopee (Standard Delivery (Normal))
ข้อเสนอที่ 2. ขอปิด Shopee Express เปิด Kerry อย่างเดียว ซึ่งไร้การตอบรับ
ข้อเสนอที่ 3. ซึ่ง Shopee ไม่สามารถมารับบ่ายได้ Order รอบบ่าย คุณช่วยเปิดให้ Kerry มารับแทนได้ไหม ซึ่งไร้การตอบรับ
1. ระบบ Kerry และ Shopee Express กรณีจะเปลี่ยนวันเวลาเข้ามารับสินค้า
1.1 Kerry หลังจากที่แจ้งไป ภายในวันนั้น เขาจะส่งคนอีกทีมหนึ่งเข้ามารับช่วงต่อ เช่น ร้านไม่สะดวกเช้า ให้มาบ่าย พนักงานที่ขนส่งรอบเช้า จะส่งให้พนักงานที่เข้ามาเช้า มารับช่วงบ่ายแทน
1.2 Shopee Express หลังจากที่แจ้งไป นับจากวันที่แจ้งไป เช่น แจ้งไปวันที่ 7 ถึงปัจจุบัน ยังเข้ามารับเช้าเมื่อเดิม ซึ่งไร้การตอบรับ
2. เรื่องของหาย
2.1 Kerry หลังจากที่แจ้งไป พนักงานจะแจ้งให้ทราบภายใน 2-3 ชม. และตามของได้ไม่ถึงครึ่งวัน
2.2 Shopee Express หลังจากที่แจ้งไป ต้องเปิดเคส แจ้งรายเอียดเยอะมาก เช่นรายละเอียดดังนี้
2.2.1 ใบที่พนักงานเข้ามารับ
2.2.2 CCTV
2.2.3 เลขที่ Order
2.2.4 รายละเอียดที่ส่งไปทั้งระหมด พนักงานแจ้งว่าไปรับ แค่ 14 ชิ้น ซึ่งทั้งหมด 15 ชิ้น แต่ในใบที่เขียนมาเป็น 15 ชิ้น และผมได้ยืดยันกับ CCTV ถึงเรื่องจะดำเนินการได้ ซึ่งผมไม่โอเคมากพยายามปัดความรับผิดชอบ ซึ่งระยะเวลาทั้งหมดของการดำเนินการ 30-45 วัน ทาง Shopee ถึงจะโอนเงินกลับมา สุดท้ายของหาย
หมายเหตุ: สาเหตุที่ต้องการเปลี่ยนขนส่ง เนื่องจากร้านเปิด 10 โมง แต่รถเข้ามารับ 10:30-11:00 ร้านเตรียมของไม่ทัน
********ท่านใดพอมีเมล์ผู้บริหาร Shopee หรือ ผู้จัดการก็ได้ครับ **********