หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีบิลแจ้งค่าใช้บริการ AIS มาทีบ้านทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้ซิม
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Internet
เมื่อเดือนสิงหาคม 2563 เราได้รับซิมมาฟรี ตอนที่รับมาพนักงานบอกว่าถ้าไม่เปิดใช้ภายใน 3 วัน ระบบจะตัดไปโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ แต่มาวันที่ 15 มกราคม 2564 มีบิลแจ้งค่าชำระมาที่บ้าน ยอดค้างชำระ 1457.18 บาท แต่เราไม่ได้เปิดใช้ซิมเลย ทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ AIS จ่ายค่าโทรศัพท์ไม่สำเร็จ
แอพ AIS จริงๆ มีปัญหาเยอะมากมาสักพักแล้วนะ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ปัญหาที่เจอ เช่น แอพโหลดช้า กินสเปคเหลือเกิน เข้าหาข้อมูลก็ยาก แจ้งปัญหาไปก็เพิกเฉย โทษแต่สิ่งรอบตัว ปัญหาในรอบปัจจุบันที่เจอ คือ ชำร
สมาชิกหมายเลข 4257726
AIS ซิมฟรีที่ต้องเสียค่าบริการ?
ได้ซิมฟรีมาจากaisค่ะ ไม่เคยแกะซิมมาใช้ไม่ได้เปิดซิมหรือกระทำอะไรใดๆทั้งสิ้นเกี่ยวกับซิมเลย แต่มีบิลมาเก็บค่าบริการแพคเกจทุกเดือนค่ะแรกๆก็ปล่อยผ่านเพราะคิดว่ายังไม่เคยแกะซิมมาใช้เลยจะมาเสียเงินได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 6754822
ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ gomo
สวัสดีครับพอดีซื้อแพ็คเกจเสริมของgomo แบบให้มันหักตังค์อัตโนมัติ แต่ว่าไม่อยากให้มันหัก เราต้องทำยังไงครับพอดีว่าไม่เห็นปุ่มยกเลิกแพ็คเกจหรือ ว่าเราควรรอแล้วเราก็ไม่จ่ายบิลถัดไปมันจะยกเลิกเองมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8909983
ติดต่อais มา3วัน5ครั้งไม่มีการติดต่อกลับทุเรศมาก
เราโดนตัดเบอร์ออกจากระบบ เพราะจ่ายชำระล่าช้า ไป 45 วัน พอไปศูนย์ชำระเงินครบ แต่ศูนย์กลับแจ้งว่า ดึงเบอร์กลับมาไม่ได้ ทำเบอร์ใหม่ก็ไม่ได้ และไม่มีการช่วยเหลืออะไรเลย นี่คือการทำงานของais กับลูกค้าที่ใช
สมาชิกหมายเลข 9128850
แนะนํา package internet ais รายเดือน หน่อยครับ
เนื่องจากก่อนหน้านี้ใช้ แพ็กเกจ HomePLUS 100/100 Mbps. ค่าบริการรายเดือน 399 บาท นาน 6 รอบบิล พอครบ 6รอบบิล AIS เปลี่ยนเป็นแพ็กเกจอัตโน
สมาชิกหมายเลข 1034616
ควรทำอย่างไรดี โดนบริษัททรูฟ้องเรื่องค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 5529807
วงเงินซื้อสินค้า
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MSD3D5JHYD คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9119676
โดนเรียกเก็บค่ารายเดือน Ais ทั้งที่ยังไม่ได้แกะซิม และยังไม่ได้เปิดใช้อะไรเลย
มีพนักงานมาแจกซิม Ais ฟรี พนักงานก็พูดจูงใจให้รับซิมเราก็รับไว้เพราะเซ้าซี้มาก และต้องยื่นบัตรประชนให้พนักงาน เราก็รับมาเพราะคิดว่าคงไม่เป็นอะไรพนักงานบอกว่าค่ารายเดือน 384บาท ถ้าเปิดใช้งานถึงจะเริ่มค
สมาชิกหมายเลข 3197541
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลยติดต่อไปหลายรอบไม่ได้ความฟีดแบคกลับมา
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 68 เวลา 09.53 น. ดิฉันกดจ่ายเงินผ่านแอป K PLUS โดยตั้งใจจะ เติมเงินเบอร์ AIS ระบบเติมเงิน แต่เผลอเลือกเป็น จ่ายบิล AIS แทนค่ะ ยอดที่ชำระไป 200 บาท ตามสลิปแนบ หลังจากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4502473
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีบิลแจ้งค่าใช้บริการ AIS มาทีบ้านทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้ซิม