หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับ เรื่องค้างชำระรอบบิลของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจากรอบบิลของเดือนธันวา2562 มียอดชำระ 1400บ. และได้ไปชำระที่ Shop ในจำนวน 500บ. หลังจากนั้นฉันก็ได้ค้างชำระอีก 1 บิลของเดือน มกราคม2563 จำนวน 587บ. ซึ่งบิลรวมยอดออกมา อยู่ที่ราว 2073บ. ฉันอยากสอบถามค่ะ ที่ดิฉันชำระไปก่อนหน้าเมื่อวันที่ 28ธ.ค ได้มีการหักในส่วนนั้นออกหรือไม่ค่ะ เพราะฉันกำลังจะไปชำระค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิล Internet AIS แล้ว 1 งวดค้างชำระ แต่ยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ ขอช่องทางติดต่อ Call Center หน่อยครับ ติดต่ออยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8614376
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
ติดต่อพนักงาน AIS ได้อย่างไร
จ่ายบิลที่ค้างแล้ว แต่มีการแจ้งว่ายังค้าง และตัดสัญญาณเนตบ้าน บอกต้องจ่างส่วนค้าง งง มาก อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8978394
เบอร์ AIS รายเดือนถูกยกเลิก สามารถขอเบอร์เดิมกลับมาใช้ได้ไหม
เนื่องจากมีบิลที่ค้างชำระอยู่หลายเดือน ตอนนี้เบอร์โดนยกเลิกไปแล้ว สามารถไปติดต่อขอชำระยอดทั้งหมดและขอใช้เบอร์เดิมได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8972493
AIS Fiber มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ไม่เคยขอเปิดสัญญาณ แต่โทรไป บอกเปิดไปแล้วระบบแย่
เรื่องอของเรื่องคือ บิลมีชำระแค่บิลเดียวแต่ ตัดสัญญาณเนท และต้องใช้ในองค์กร ความเสียหายที่เกิดขึ้น AIS ต้องรับผิดชอบ เพราะเราใช้เนท ในการทำโปรเจคให้ลูกค้า การ เปิดเซิฟเวอร ต้องใช้อินเตอร์เนทที่สำคัญมา
สมาชิกหมายเลข 8096274
Ais fiber
ไม่ทราบว่าในกรณีที่ค้างค่าชำระแต่ตอนนี้จ่ายค่าค้างชำระเอไอเอสไฟเบอร์ไปแล้วเรายังจะสามารถใช้ Wi-Fi ได้อีกหรือไม่ เพราะว่าตอนนี้โดนระงับสัญญาณ Wi-Fi เราต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1175 ก็ไม่ได้คำตอบ เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 8978598
AIS Fiber มีการตอบกลับข้อมูลที่มั่วมาก บอกว่าเคยเปิดสัญญาน ไม่มีการโทรไปขอใดๆทั้งสิ้น
ไม่เคยโทรไปขอเปิดสัญญาณ เลยสักเบอเดียว บอกว่าเราขอเปิดสัญาณแล้ว โบ้ยความผิด บิลมีแค่เดอืน ที่ 2 บอกว่าเราขอเปิดสัญญาณและ ค้าง 3 บิล AIS รับผิดชอบมูลค่าความเสียหายของบริษัท ยังไง การบริการแย่ มาก
สมาชิกหมายเลข 8096274
รายเดือนAIS
คืออยากจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนของAIS แต่ระบบขึ้นว่าเราเคยค้างชำระรายเดือนอยู่ ซึ่งเราไม่เคยสมัครซิมรายเดือนของAIS เลยซักเบอร์ อยากให้ทางค่ายตรวจสอบให้ด้วยครับ งงเลย
สมาชิกหมายเลข 8371755
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
ปิดเบอร์โทรศัพท์ของเครือข่าย AIS
เนื่องจากว่าเรามีเบอร์ของ AIS จำนวน 2 เบอร์ รายเดือน 1 เบอร์ เติมเงิน 1 เบอร์ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้งานนานแล้ว แต่รายเดือนยังค้างชำระค่าบริการอยู่ ส่วนเบอร์เติมเงินเป็นเบอร์ที่ได้พ่วงมาจากการติดเน็ต 3bb แ
สมาชิกหมายเลข 6026165
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับ เรื่องค้างชำระรอบบิลของ AIS