หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับ เรื่องค้างชำระรอบบิลของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจากรอบบิลของเดือนธันวา2562 มียอดชำระ 1400บ. และได้ไปชำระที่ Shop ในจำนวน 500บ. หลังจากนั้นฉันก็ได้ค้างชำระอีก 1 บิลของเดือน มกราคม2563 จำนวน 587บ. ซึ่งบิลรวมยอดออกมา อยู่ที่ราว 2073บ. ฉันอยากสอบถามค่ะ ที่ดิฉันชำระไปก่อนหน้าเมื่อวันที่ 28ธ.ค ได้มีการหักในส่วนนั้นออกหรือไม่ค่ะ เพราะฉันกำลังจะไปชำระค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผ่อนคอนโดไม่ไหว (UOB) 2568 ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
สอบถามผู้รู้/ผู้มีประสบการณ์หน่อยค่ะ ตอนนี้อยากพักค่างวด หรือผ่อนชำระค่างวดลดลง เนื่องจากภาระอื่นๆ เคยเค้าไปคุยกับ ธ.uob แล้ว เขาบอกว่าทำไม่ได้ ตอนนี้จ่ายตรง สถานะปกติอยู่ ยังไม่เคยค้างใดๆ ผ่อนมาตั้
สมาชิกหมายเลข 9083920
แจ้ง AIS ให้ชี้แจงรายละเอียดด้วยครับ / ยอดที่แจ้งมาไม่ถูกต้อง
สรุปยอดค่าบริการบิลสุดท้ายของ0836097646 ตั้งแต่20/01/61-22/01/61 (วันที่คุณเปลี่ยนเครือข่าย)จำนวน 73.32บ.และคุณยังมี1ยอดค้าง รวมทั้งหมด 85.80บ. กรุณาชำระภายใน22/02/61 ที่AIS Shop/เทเลวิซ สรุปยอดค่าบ
สมาชิกหมายเลข 1507980
จ่ายค่าไฟต้นเดือน ปลายเดือนโดนตัดไฟว่าค้าง2งวด ?? การไฟฟ้านครหลวงจดมิตเตอร์ล่วงหน้าได้หรอ??
การไฟฟ้านครหลวงจะตัดไฟฟ้าเมื่อค้างชำระ2งวด(2เดือน) ส่วนใหญ่เราจะค้างชำระ2เดือนมีใบแจ้งตัดแล้วค่อยไปจ่ายทีเดียวเหตุผลเพราะการเงินขัดข้อง ปัญหาเริ่มเมื่อ...เราค้างค่าไฟเดือนธันวาคม2562-มกราคม2563
สมาชิกหมายเลข 5755782
ทรู (TrueMoveH) จะกลั่นแกล้งการย้ายค่ายของผมไปอีกกี่ครั้ง
ผมทำเรื่องย้ายค่ายไป AIS จำนวน 2 เบอร์ คือ เบอร์รายเดือน และเบอร์เติมเงินเรียงลำดับดังนี้ 1.) 30/12/2562 เข้าไปสอบถามค่าใช้จ่ายต่างๆ บอกทั้ง 2 เบอร์มียอดค้างตั้งแต่ปี 2015 และ 2017 ดังนี้  
Mr.MoneyM
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
ซิมAISถูกระงับสัญญาณ สามรถขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้มั้ยคะ
คือซิมโดนระงับเนื่องจากยังไม่ได้ชำระรายเดือน ตอนแรกใช้แบบเติมเงินอยู่ดีแล้วไม่น่าเชื่อเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเสนอโปรละเปลี่ยนมารายเดือนเลยค่ะ โปร 399 แต่บิลมาเกือบพันเลยยังไม่ไดัจ่ายผิดที่ปล่อยเลยตามเลยเก
สมาชิกหมายเลข 9074100
ชำระเงินaisไปแล้ว ก็ยังถูกระงับอยู่
เราได้จ่ายเงิน aisไปแล้วซึ่งมีแค่บิลเดียว แต่ถูกนะงับ ซึ่งจ่ายไปแล้วสัญญาณก็ยังถูกระงับอยู่ พอเราเช็คให้เราจ่ายอีก500เพราะใช้วงเงินเกิน เราก็จ่าย ก็ยังถูกระงับอีก พอเช็คอีกทีก็ให้จ่ายอีก500 แต่เราไม่จ
สมาชิกหมายเลข 9042747
ทำไมค่าเน็ตบ้าน AIS Fibre ถึงแพงขึ้น แม้ยังอยู่ในระยะเวลาสัญญา
ปกติค่าเน็ตบ้านจะถูกตัดบัญชีอัตโนมัติเลยเพิ่งรู้ว่าจ่ายค่าเน็ตตามบิลที่แพงขึ้นมา 4 เดือนแล้ว แพ็ตเก็ตนี้มีสัญญา 2 ปี เริ่มทำสัญญาเมื่อกันยาปีก่อน ช่วงแรกชำระปกติจนถึงเดือนมิ.ย.ค่าเน็ตเริ่มแพงขึ้นจาก 5
หม่าม้าไม่ดุค่ะ
ถ้าเราค้างบิลaisนาน แต่เราจ่ายทีเดียวหมด
ถ้าเราค้างนานแต่จ่ายทีเดียวหมดเขาจะปลดโทรศัพท์ให้เราไหม อันนี้สงสัยเพราะจ่ายที่เดียวหลายพัน แต่ล่าสุดส่งเมลไปยังไม่ตอบ กลัวว่าจะมีปัญหาใดๆตามมารึเปล่า ปล.ผิดที่ค้างมีทรศหลายเครื่องผิดเอง แต่เราชำระทีเ
สมาชิกหมายเลข 9039011
NT MOBILE เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน มีบิลค่าบริการรายเดือนตามมา จนท.บอกว่าต่อจากโปรเดิมได้ด้วยหรือ?
เดิมใช้ SIM CAT ต่อมาบริษัทเปลี่ยนเป็น NT Mobile 2-3 เดือนก่อน ไปติดต่อศูนย์ มีนบุรี 2 (จำวันที่ไม่ได้) ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการคือ 1. เปลี่ยนชื่อจากเดิม นิติบุคคล โอนเป็นชื่อบุคคลธรรมดา 2. เปลี่ยนจาก
myexecutive
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับ เรื่องค้างชำระรอบบิลของ AIS