ทำไมพนักงานส่งพัสดุของ kerry ชอบทำแบบนี้ครับ??

กระทู้คำถาม
ผมได้สั่งซื้อของออนไลน์จากแอพขายของชื่อดังแอพนึงแล้วได้เลือกบริการส่งของ ของบริษัท kerry ในวันถัดมาในแอพได้แจ้งว่าจะมีพัสดุมาส่ง ผมจึงได้ไปเช็คสถานะของพัสดุว่าเป็นอย่างไรบ้าง ปรากฎว่าพนักส่งพัสดุติดต่อผมไม่ได้เลยไม่ได้นำจ่ายพัสดุ ทั้งๆที่ทั้งวันไม่มีสายไหนโทรเข้ามาที่เบอร์ผมเลย ผมไม่เข้าใจทำไมถึงไม่โทรเข้ามาก่อนทำไมจึงกล้าตัดสินใจเองบอกว่าติดต่อไม่ได้ทั้งๆที่ไม่ได้โทรติดต่อเข้ามาเลย บริษัทจะมีวิธีแก้ไขอย่างไร ผมไม่ได้เจอครั้งนี้เป็นครั้งแรกนะครับ นี้หลายครั้งแล้วที่โดนพนักงานส่งพัสดุทำแบบนี้ มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างมั้ยครับแล้วมีวิธีจัดการอย่างไร (เมื่อวานผมลองติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ดูแล้วครับสายไม่ว่างตลอดละก็เจอตัดสายไป)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ  คุณสมาชิกหมายเลข  6271526

จากข้อมูลที่แจ้งมาแอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ  หากยังไม่ได้รับพัสดุรบกวนแจ้งหมายเลขพัสดุในช่องทางหลังไมค์ Kerry Express Thailand Official เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ หากพบปัญหาอย่างไร จะมีการประสานงานแก้ไขในลำดับต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่