มาเเชร์ประสบการ์ซื้อหน้ากากอนามัยกะห้างดัง รอนานเเรมเดิอน!!! เเถมขึ้นราคาล็อตใหม่

เพี้ยนฮัลโหลเรื่องมีอยู่ว่าเรามีการสั่งซ์้อหน้ากากอนามัยกับทางเซ็นทรัลออนไลน์ตั้งเเต่วันที่ 20 ธ.ค.63 (ก็วันที่ข่าวระบาดระลอก 2 มานั่นเเหละ ลิ้งไปจากเพจๆ หนึ่ง)  ระบุภายใน 3 วันจะสินค้าจะไปถึงสาขาที่เลือก  เราเลือกไปรับตรงที่สาขาลาดพร้าว ซื้อเสร็จก็ได้รับเมล์ตอบกลับมาตามรูป



อีกวัน 2 วัน(ถ้าจำไม่ผิด) มี SMS เเจ้งมาว่ารายการที่เราสั่งจะมีการส่งล่าช้า  เนื่องจากมีจำนวนการสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก จะเริ่มทยอยส่งภายในวันที่ 14/01/64 แป๊ก


????? ในใจเเบบนี้ก็ได้หรอ  ???? เเต่เออรอก็ได้ ......... เพราะเชื่อมั่นว่าซื้อจากที่นี่ของที่ได้มีคุณภาพดี ในราคาที่เหมาะสม ไม่โกงเเละล่าาช้าเเน่ๆ

เพี้ยนชนแก้ว

>>>>>>>>> เเต่ไม่หมดจร้าาาาา.....วันถัดมามีเมล์เเจ้งขอยกเลิกออเดอร์ที่เราสั่ง??????  Ummmmmmmmmmmmmmm........>>>

เราเฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย...........................คืออารายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย?????มึนตึ๊บ

*********************************************เลยมีการติดต่อเข้าไปสอบถามทาง Call Center ว่าสรุปไม่มีของหรือทำไมมีเมล์เเจ้งยกเลิก จนท.ตอบได้ไม่ชัดเจน ให้ซื้อของที่อื่นเผื่อไว้ก็ดี  อมยิ้ม41 5555++++  ตายละตรูจะไปหาซื้อยี่ห้อนี่ราคานี้จากไหนฟร่ะ???? ตามไปตามาทางเฟส (เรามีโพสลงหน้าเฟส เเต่ไม่เกิดผลอะไร เลยทักไปทาง inbox จนท.มีการตามให้ เเละได้รับติดทางกลับทางเมล์จากจนท. ผู้เกี่ยวข้องว่า "ไม่ได้ยกเลิก เเต่เป็นสินค้ายอดนิยม มีผู้สั่งซื้อเป็นจำนวนมาก จึงล่าช้า" จร้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา รอต่อไป........

เพี้ยนช้อปปิ้ง

ล่าสุดเมื่อวาน(14/01/64)  มีการโทรไปสอบถามทาง 02-730-7777  เเจ้งว่ามีการส่งของออกตั้งเเต่ 11 ม.ค.64 เเต่ไม่รู้ถึงทางสาขาหรือยัง????  เราเลยเเจ้งจนท. ให้เช็คเเล้วเเจ้งกลับภายในวัน  เเละเเล้ววววววววววววววววววววววว...หายเงียบเข้ากลีบเมฆเพี้ยนรู้สึกเงียบ


เช้าวันนี้ 15 ม.ค.64 เราเข้าไปเช็คหน้าเพจมีการลงขายจร้าาาาา เเต่ราคาเพิ่มเท่าตัว 
เราไม่รอช้าโทรเข้าไปที่ Call Center  เวลา 9.00 น. ถามถึงออเดอร์เราว่าจะได้เมื่อไหร่??? 
เเล้วเราก็ขู่ไปว่าเราจะไปฟ้องสคบ.เเล้วนะ ถ้าทางคุณยังนิ่งเฉย  เเละตอบเเต่ให้รอ SMS เเจ้งให้ไปรับเท่านั้น

****** เเป๊บเดียวจ้ะเเม่จ๋าาาาา...โพสขายราคานั้นหายไป  ราคาปรับลงเท่าเดิม**********

เลยโทรกลับไปอีกรอบบบบบบบบบบบบบบบบ....คำตอบที่ได้
ปลายสายคือจะประสานให้ จนท. สาว จะเเจ้งที่เกี่ยวข้องประสานงานเเจ้งกลับอีกครั้ง  เเละไม่สามารถระบุวันได้ว่าจะได้เมื่อไหร่
คุณลูกค้าต้องรอ SMS เท่านั้น
   เพี้ยนเซ็งเป็ด

ไม่รู้ต้องรออีกนานเเค่ไหน ???????
+++++อยากปรึกษาคะ การจะร้องเรียนกับทางสคบ. ระยะเวลาการรอสินค้าต้องนานเเค่ไหนคะ???
+++++เคสเล้กๆ ทาง สคบ.จะมองข้ามไหม เราจะเสียเวลาฟรีเปล่า???

#เซ็นทรัลออนไลน์ #ผู้บริโภคต้องดูเเลตัวเอง #ไม่มีของเเต่ลงขาย ...หึหึ

ขอบคุณนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่