หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการซื้อมือถือแบบ Contact ติดต่อที่ไหนได้บ้างครับ
กระทู้สนทนา
AIS
truemove H
dtac
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
โทรศัพท์มือถือ
ตรงการซื้อมือถือแบบติดสัญญา ประมาณ 20 เครื่อง
คุยหลังไมค์กับ AIS มา ตั้งแต่วันที่ 11
จนตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาสักคน
ทีมเซลล์ห่วยขนาดนี้เปลี่ยนเถอะครับ
ช่วยแนะนำผมหน่อยครับ หรือต้องไปที่ช้อปอย่างเดียว
ช่วงนี้ไม่ค่อยอยากเข้าห้างเลย
หากแท็กผิด ขออภัยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูอินเตอร์เน็ต ถ้าจะห่วยขนาดนี้ย้ายเถอะครับ
ปัญหาเดิมๆ ใช้เน็ตไม่ได้ หลุดบ่อย แจ้งเจ้าหน้าที่ก็บอกมีปัญหา ต้องให้ช่างเข้ามาตรวจเช็ค จนท แจ้งว่าทีมช่างจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. นี่ผ่านมาจะ 2 อาทิตย์ละครับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บ่ายเบี่ยงต้องรอ จนท
Tomato-tom
อยากติดต่อคุยหลังไมค์กับ true ค่ะ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4536537
🔥 อยากย้ายจาก gomo ไป AIS แต่กลับกลายเป็นภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้!
🔥 อยากย้ายจาก gomo ไป AIS แต่กลับกลายเป็นภารกิจที่แทบเป็นไปไม่ได้! ลูกค้าตั้งใจจะ ย้ายเบอร์จาก gomo ไป AIS ค่ายแม่ในเครือเดียวกัน คิดว่าน่าจะง่ายสุดใช่มั้ยคะ? แต่ไม่เลยค่ะ... เพราะตอนเข้าแอป gomo เพื
ลูกชิ้นปลานึ่ง
ใครมีปัญหา AIS ส่งบิลเรียกค่าอุปกรณ์มา หลังจากคืนอุปกรณ์แล้วบ้างครับ
ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยครับ
Tom Percy
อยากเช็คเช็คสัญญา ais fiber ว่าใช้งานมากี่เดือนแล้วต้องเช็คที่ไหนได้บ้างครับ
พอดีอยากทราบว่าครบสัญญาเเล้วหรือยัง ยังติดสัญญาอยู่ไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 5244122
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่ สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไ
sCutiz
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
Ais contact center เมื่อไหร่จะพัฒนา
จะโทรกี่ครั้งก็มีแต่ AI ไม่เคยได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เองเลยสักครั้ง AI ก็แก้ปัญหาไม่ตรงจุดไม่น่าจะมี AI เยอะขนาดนี้นะเหมือนโทรไปแล้วเปลืองเงินเปล่าๆ
สมาชิกหมายเลข 8788740
ยกเลิกรายเดือน AIS
พอดีอยากเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินปกติค่ะ ไปหาวิธีมาต้องเข้าช้อปอย่างเดียว สถานการ์ณโควิดตอนนี้ก็ไม่อยากออกไปไหน มีวิธีอื่นมั้ยคะ จะโทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากกก ติดต่อไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 5043346
รีวิวประสบการณ์ติดตั้งอินเทอร์เน็ตกับค่ายสีแดง
รีวิวประสบการณ์ติดตั้งอินเทอร์เน็ตกับค่ายสีแดง (ยังไม่ได้เป็นลูกค้า แต่แทบจะได้เข้าโรงพยาบาลแล้วครับ...) สวัสดีครับทุกคน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์ (ที่กลายเป็นมหากาพย์) ของการสมัครติดตั้งอินเทอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 8745720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
truemove H
dtac
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการซื้อมือถือแบบ Contact ติดต่อที่ไหนได้บ้างครับ
คุยหลังไมค์กับ AIS มา ตั้งแต่วันที่ 11
จนตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาสักคน
ทีมเซลล์ห่วยขนาดนี้เปลี่ยนเถอะครับ
ช่วยแนะนำผมหน่อยครับ หรือต้องไปที่ช้อปอย่างเดียว
ช่วงนี้ไม่ค่อยอยากเข้าห้างเลย
หากแท็กผิด ขออภัยนะครับ