คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ชานน มา Update 21.13 น. ได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์และได้ติดต่อกลับเพื่อดูแลยกเลิกแพ็กเกจให้เรียบร้อยแล้วนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5968775
ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-มัตติกาเข้ามาดูแลแล้วค่ะ สำหรับแพ็กเกจเหมาเหมา 800 บาท อินเทอร์เน็ต 1Mbps ใช้งาน 90 วัน สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์กลับเข้ามาทางหลังไมค์ให้สมายล์ช่วยยกเลิกให้ได้ค่ะ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลไปยังหลังไมค์แล้วรอการตอบกลับอยู่ค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5968775
ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-มัตติกาเข้ามาดูแลแล้วค่ะ สำหรับแพ็กเกจเหมาเหมา 800 บาท อินเทอร์เน็ต 1Mbps ใช้งาน 90 วัน สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์กลับเข้ามาทางหลังไมค์ให้สมายล์ช่วยยกเลิกให้ได้ค่ะ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลไปยังหลังไมค์แล้วรอการตอบกลับอยู่ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตยังไง ช่วยที