เราใช้เวลานานมากๆ ติดต่อทั้ง 02-2998888 ละ1115 สามวันแล้ว ติดต่อ เข้าไป ระบบบอกให้กด เรื่องหัวข้อที่ติดต่อ แล้วกดรหัส บัตร พอกด รอ ครึ่งชั่วโมง ต่ำๆ แต่ละครั้วเรา รอ15 นาที ก็ไม่มีใครรับเลยค่ะ เราโทรตั้งแต่ช่วงเช้าจนบ่ายจนจะเย็นแล้ว😩ไปธนาคาร ทางธนาคารบอกให้ติดต่อทางช่องทางคอลเซ็นเตอร์ แย่จังเลย ใคร เจอแบบนี้บ้างไหมคะ
คอลเซ็นเตอร์ของธนาคารออมสินติดต่อไม่ได้เลย