ยืนยันตัวตนคนละครี่งไม่ได้จนสิทธิ์จะโดนตัดในวันนี้ พยายามหลายรอบมาก ไปตู้ ATM ยืนยันตัวตนกลับมาก็เหมือนเดิม

กว่าจะลงทะเบียนได้ก็ต้องตื่นแต่เช้า 
พอได้สิทธิ์แล้วก็ต้องมายืนยันตัวตนกันอีก  แต่ทีนี้ยืนยันผ่านแอปที่ค่อนข้างห่วย  ก็ไม่ผ่านสักที เมื่อเปรียบเทียบกับการยืนยันตัวตนของบริษัทอื่น ๆ  ไม่รู้ กรุงไทยไปจ้างใครทำแอปนี้  บอกตรง ๆ ห่วยมาก    และพอไปยืนยันผ่านตู้ ATM  ก็ไม่ผ่าน  หน้าเราก็หน้าเดิม หน้าเดียว หรือมีสิวเยอะขึ้นมั้งเลยไม่ผา่น  พอจะไปติดต่อ จนท. พอเห็นคนแล้วจะเป็นลม  นี่ช่วงโควิดหรืออย่างไร ทำไมคนเยอะเช่นนี้  ก็เลยคิดว่าไม่เอาละดีไหม  ปล่อยผ่านไปเลยดีกว่า  

แต่เราก็อยากจะให้รัฐบาลช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายนะ  เพราะไม่ได้มีเงินมีทองอะไรมากมาย   อะไรช่วยให้ประหยัดก็นะ  

บางทีก็คิดนะว่าน่าจะทำให้มันไม่ยากมากจนเกินไป   เข้าใจว่าต้องเพื่อป้องกันการทุจริต สวมรอยการใช้  แต่บางทีการยืนยันตัวตนก็ทำให้ยากเกินไปจริงๆ  บางคนต้องเสียเวลาลางานไปทั้งวันเพื่อติดต่อธนาคาร  ก็ไม่เข้าใจคนคิดนะ จะให้ก็ทำให้ง่ายนิดนึงได้ไหมครับ  

ตั้งแต่ระบบ  sms dtacแล้ว   นั่นคือส่วนนึงของปัญหา  เอาตรงๆ นะ  คนที่คิดโครงการนี้อะ  เคยคิดถึงปัญหาไว้ล่วงหน้ากันไหม แล้วหาวิธีแก้ไขป้องกันเอาไว้   หรือต้องรอให้เจอปัญหาแล้วค่อยแก้ไขไปเรื่อย ๆ แบบนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่