Top 3 ละครรีเมคเรื่องไหน ที่เพื่อนๆ คิดว่าสู้เวอร์ชั่นเก่าได้บ้าง มาแชร์กัน



พูดถึงละครรีเมค หลายคนอาจจะกำลังบ่นกันอยู่ก็ได้ ว่าทำไมน้า ละครที่หยิบมารีเมคแต่ละเรื่องนั้นถึงสนุกสู้เวอร์ชั่นก่อนไม่ได้เลย เราเองก็คิดแบบนั้นเพราะบางเรื่องก็สู้เวอร์ชั่นเก่าไม่ได้จริงๆ ซึ่งเราคิดว่าน่าจะเป็นเพราะหลายๆ ปัจจัย ทั้งเรื่องของการตีความของเนื้อเรื่องที่ไม่ถูกจริตคนดู หรือการที่รีเมคติดต่อกันเยอะๆ ก็ทำให้คนดูเบื่อก็เป็นได้ แต่เดี๋ยวก่อนละครรีเมคบางเรื่องก็ไม่ได้แย่เสมอไป เพราะยังมีละครรีเมคอีกหลายเรื่องที่ทำออกมาได้ดีจนคนชมกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยแหล่ะ และวันนี้เราขอยกละครรีเมคที่เป้นที่สุดในใจเรา อย่างเรื่อง  



ทองเนื้อเก้า 
อีลำยอง ที่ถูกถ่ายทอดเรื่องราวโดย นุ่น วรนุช นอกจากเป็นการพลิกบทบาทและท้าทายความสามารถของเธอแล้ว ลำยองยังเป็นตัวละครที่ให้ข้อคิดในเรื่องของการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าในเวอร์ชั่นนี้นั้นทางทีมงานได้ทำการบ้านมาดีมากๆ จนคนดูอย่างเราต้องยกนิ้วให้เลย 




แรงเงา 
แรงเงาเวอร์ชั่นนี้ เรียกได้ว่าทั้งแซ่บทั้งแรงและเป็นกระแสสุดๆ เพราะนอกจากจะสร้างฉากจำอย่าง ตบน้อยหน้ากระทรวงแล้ว เรายังได้เห็นปรากฏการณ์ถนนโล่ง เพราะทุกคนรีบกลับบ้านมาดูละครเรื่องนี้ ถือว่าเป็นอีกเวอร์ชั่นที่ได้รับความนิยมจากคนดูสุดๆ เลย 





ล่า 
ความพยาบาทคือของหวาน ส่วนเรื่องนี้ความโหดทวีคูณมากกว่าเวอร์ชั่นก่อนเสียอีก เมื่อ ล่า ถูกนำมารีเมคในปี 2017 เราก็จะได้เห็นความเข้มข้น ความสนุกที่น่าติดตาม เรียกได้ว่าไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อนๆ เลย ที่สำคัญเรื่องนี้เรายังได้เห็นความสามารถของนักแสดงอย่าง หมิว ลลิตา ที่ต้องแปลงโฉมเป็นหลากหลายบุคลิก จนเราคนดูยังตามไปทันแล้วจ้า โหดสมกับเป็นมธุสรจริงๆ





3 เรื่องที่เราบอกตัวอย่างมา เป็นละครในดวงใจของเราที่เอามาแชร์
แล้วเพื่อนๆ ล่ะ มีละครรีเมคเรื่องไหน
ที่เป็น Top 3 ในดวงใจของทุกคนบ้าง
มาแบ่งปันกันหน่อยจ้า 


เพี้ยนปูเสื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่