ใครเคยมีประสบการณ์หลังการขายแย่ๆ กัยค่ายอินเตอร์เนต สีแดงบ้างคะ

นี่เราติดตั้งอินเตอร์เนตตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม พอดีก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องการติดตั้งมาครั้งนึง
ทางค่ายพยายามแก้ไขให้ และขอรับโอกาสด้วยการให้ข้อเสนอต่างๆ แต่ๆๆๆๆ แจ้งว่าลูกค้าติดตั้งไปก่อน แล้วจะโทรมาเสนอข้อเสนอพิเศษให้อีกครั้ง
และได้รับส่วนลดค่าบริการด้วย

แต่วันนี้วันที่ 12 มกราคม ข้ามพ.ศ. มาแล้วด้วยจร้า ยังไม่มีคนติดต่อมาเลย
โทรแจ้ง Call Center ก็บอกว่ารอ 24 ชั่วโมง นาฬิกาประเทศไหนกันน้าาาา
เพื่อนๆ เคยเจอประสบการณ์แย่ๆกับค่ายนี้ไหมคะ มาแชร์กันหน่อยค่ะ 
ถ้าใครมีวิธีแก้ นำเสนอเรามาหน่อยค่ะ เสียสติกับเรื่องนี้ไปมากแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่