คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6265653 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับและเพื่อตรวจสอบสาเหตุที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งาน
ในเบื้องต้น ทำการรีเซ็ทสัญญาณที่ระบบบให้ แนะนำปิด เปิดเครื่อง ทดสอบการใช้งานอีกครั้งนะครับ
และขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้
วัน / เวลา ที่พบปัญหา
สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหา กรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่ Link:http://www.where-am-i.net
ผลทดสอบสปีด http://speedtest.truemoveh.com
แจ้งมาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยนะครับ
เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลและป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์ ผมแนะนำลบหมายเลขพร้อมข้อมูลส่วนตัวออกจากหน้าสาธารณะด้วยนะครับ
ในเบื้องต้น ทำการรีเซ็ทสัญญาณที่ระบบบให้ แนะนำปิด เปิดเครื่อง ทดสอบการใช้งานอีกครั้งนะครับ
และขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้
วัน / เวลา ที่พบปัญหา
สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหา กรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่ Link:http://www.where-am-i.net
ผลทดสอบสปีด http://speedtest.truemoveh.com
แจ้งมาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยนะครับ
เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลและป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์ ผมแนะนำลบหมายเลขพร้อมข้อมูลส่วนตัวออกจากหน้าสาธารณะด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตทรูมูฟ