เน็ตทรูมูฟ

กระทู้คำถาม
ดิฉันได้ทำการซื้อเน็ตทรูมูฟผ่านทรูมันนี่วอลเลต แต่กับกลายว่าเน็ตไม่เสถียร ใช้การไม่ได้ โทรศัพรุ่นVivoY9I เบอร์096-756-9175
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6265653 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับและเพื่อตรวจสอบสาเหตุที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งาน
ในเบื้องต้น ทำการรีเซ็ทสัญญาณที่ระบบบให้ แนะนำปิด เปิดเครื่อง ทดสอบการใช้งานอีกครั้งนะครับ
และขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้
วัน / เวลา ที่พบปัญหา
สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหา กรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่ Link:http://www.where-am-i.net
ผลทดสอบสปีด http://speedtest.truemoveh.com
แจ้งมาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยนะครับ

เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลและป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์ ผมแนะนำลบหมายเลขพร้อมข้อมูลส่วนตัวออกจากหน้าสาธารณะด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่