ตามหานิยายวายเรื่องหนึ่งค่ะ

บอกก่อนนะคะ เราจำเนื้อเรื่องทั้งหมดไม่ค่อยได้อาจจะมีเล่าข้าม หรือสลับกันไปบ้างค่ะ

#นิยายวาย นะคะ

เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับประมาณว่า มีแฝดคู่หนึ่ง คนพี่อยู่กับแม่ คนน้องอยู่กับพ่อ มีวันหนึ่งแฝดพี่ได้หายไป แล้วด้วยความที่แฝดพี่ทำงานในวงการนิดหน่อย แม่ก็เลยให้แฝดน้องมาใช้ชีวิตและเรียนแทนพี่ก่อนจนกว่าจะหาแฝดพี่เจอ ในเรื่องแฝดพี่น่าจะมีเพื่อนคนเดียวนะคะเป็นเพื่อนที่คอยทำตามที่แฝดพี่สั่งค่ะ พอแฝดน้องมาเรียนแทนก็เปลี่ยนไป นานอยู่ที่เพื่อนจะรู้ความจริง
*แฝดพี่เคยเลี้ยงน้องหมาไว้ตัวหนึ่งด้วยเพราะพระเอกชอบแต่พอตัวเองไม่สมหวังกับพระเอกก็ปล่อยหมาให้อยู่ภายในบ้านไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่มีวันหนึ่งแฝดน้องออกไปนั่งเล่นสนามหน้าบ้านเลยไปเจอเข้าเลยเก็บน้องหมามาเลี้ยงอีกรอบแต่น้องหมาก็ป่วยนานไปก็เสียค่ะ จำได้ว่าก่อนน้องหมาจะตายแฝดน้องเคยเอาน้องหมาไปรักษากับพ่อพระเอกด้วยนะคะ แล้วหลังจากน้องหมาตายศพน้องหมาก็ถูกฝังอยู่หลังบ้านพระเอกค่ะ*

ส่วนพระเอกเนี่ย เขาไม่ค่อยชอบแฝดพี่เพราะแฝดพี่เป็นคนไม่ดีเท่าไหร่ค่ะ (แต่ความจริงแฝดพี่ชอบพระเอกค่ะ)ทำให้ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเป็นแฝดกัน จำได้ว่าพ่อของพระเอกทำงานเกี่ยวกับรักษาสัตว์ น่าจะเลี้ยงน้องหมาไว้ในบ้านประมาณ 2 ตัว(หรือมากกว่านั้นมั้งคะเพราะจำไม่ค่อยได้เท่าไหร่)

จำได้คร่าวๆว่า แฝดพี่ไม่ได้หายไปไหนนะคะ นางแค่ออกจากบ้านไปแล้วไม่ยอมกลับ แม่ก็รู้เรื่องว่าแฝดพี่อยู่ไหนและคอยส่งเงินให้แฝดพี่ตลอด *ถ้าจำไม่ผิดแฝดน้องไปเห็นแฝดพี่ที่ห้างนะคะ*

อาจจะเล่างงๆหน่อยนะคะพอดีเคยอ่านเรื่องนี้นานแล้วจำรายละเอียดไม่ค่อยได้มาก พอมาคิดดูแล้วอยากกลับไปอ่านอีกรอบค่ะ

ใครพอทราบรบกวนช่วยบอกหน่อยนะคะ 🥺🤟

#เป็นนิยายบทบรรยายทั้งหมดเลยนะคะ#
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  นิยาย Yaoi นิยายออนไลน์ นิยายไทย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่