สวัสดีค่ะ ดิฉันสั่งของสิ่งหนึ่งกับพ่อค้า แล้วพ่อค้าก็ส่ง flash มาให้ จากระยองวันที่ 6 มค เพื่อที่จะส่งมา กทม ได้เลขแทรคอะไรเรียบร้อยแล้ว เลขแทรคเป็นชื่อเราค่ะ มีหลักฐานอะไรชัดเจนไม่ใช่เลขแทรคผิด แต่เมื่อผ่านไปอีกวัน เราเช็คเลขแทรคค่ะ แต่มันส่งไปนนทบุรี ไม่ใช่มา กทม แล้วที่แปลกคือมีคนเซ็นรับแล้ว ในวันที่ 7 มค ซึ่งไม่ใช่ชื่อเราเป็นชื่อผู้รับค่ะ เราก็ร้อนใจ เลยโทรหาทาง flash สาขาระยองที่พ่อค้าส่งมา เค้าบอกมีการแก้ไขเปลี่ยนข้อมูล บอกว่าเป็นพนักงานใหม่คีย์ข้อมูล ของที่ควรจะส่งมาถึงดิฉัน มันกลับส่งไปให้ลูกค้าอีกคน ก็คือส่งของไปผิดที่นั่นเองค่ะ เค้าก็บอกว่าเค้าจะแจ้งโทรหาสาขานนทบุรีให้ไปรับของคืนให้ค่ะ ส่วนเราก็โทรหาผู้รับอีกคน เค้าบอกคนรับเป็นเพื่อนที่ออฟฟิส เค้ายังไม่เห็นของ เลยไม่ทราบว่าของที่ส่งไปนั้นไม่ใช่ของเค้า แต่เราก็แจ้งให้เค้าทราบแล้วเรียบร้อยค่ะว่ามันมีบางอย่างผิดพลาด
วันต่อมาวันที่ 8 พนักงานได้ไปรับของกับผู้รับที่รับของผิดแล้วช่วงเช้า ที่รู้คือฝั่งเราโทรถามเอง โทรเช็คเองทุกอย่าง ตอนนี้ก็คือรอให้ของนั้นส่งของมาค่ะ แต่วันนี้วันที่ 10 แล้ว เรายังไม่ได้ของเลยค่ะ แล้วเราต้องให้พ่อค้าโทรไปเช็คเรื่อยๆว่าเป็นยังไง พ่อค้าแจ้งว่าเมื่อวานวันที่ 9 โทรหาพนักงานคนที่ไปรับของ เขาไม่รับโทรศัพท์ คือถ้าส่งของจากนนทบุรีมากทมของมันก็ควรจะถึงไม่เกินวันที่ 10 วันนี้ไหมคะ ทำไมล่าช้า นี่คือส่งจากเอกชนนะคะ แล้วไม่ได้ส่งของจากเหนือไปใต้ด้วย คือทั้งๆที่เป็นความผิดของบริษัท ทำไมปล่อยนิ่งนอนใจ ทำให้ลูกค้าไม่สบายใจ ไม่แจ้งเลขแทรคที่ส่งใหม่ ไม่แจ้งความคืบหน้าใดๆ ให้ลูกค้าได้โทรตามเช็คแทน นี่คือการบริการของ Flash express จริงๆหรอคะ นี่หรอคะการบริการที่เราจ่ายให้คุณ มันคือความผิดของบริษัท แต่ทำไมไม่รีบจัดการให้เราคะ แล้วของที่สั่งไปก็ไม่รู้จะได้ไหม คือเราเป็นลูกค้าเราต้องรับผิดชอบหรอคะ เรากังวลของจะหายรึเปล่า จะมีการขโมยเกิดขึ้นรึเปล่าไม่ทราบค่ะ เพราะคุณไม่ได้ให้ความมั่นใจอะไรกับเราเลย ถ้ามีเหตุผลที่ชัดเจนทำไมถึงของยังไม่มาก็แจ้งให้ทราบได้ค่ะ เราพร้อมที่จะเข้าใจ แต่นี่ไม่แจ้งไม่โทรมาไม่อะไรมาเลยค่ะ มีแต่ได้ติดต่อไป คือแย่มาก จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ของ ถ้าพรุ่งนี้วันที่ 11 ถ้ายังไม่ได้ของอีก เจอกันแน่ค่ะ
ทำไม Flash express ทำแบบนี้กับลูกค้าคะ?
วันต่อมาวันที่ 8 พนักงานได้ไปรับของกับผู้รับที่รับของผิดแล้วช่วงเช้า ที่รู้คือฝั่งเราโทรถามเอง โทรเช็คเองทุกอย่าง ตอนนี้ก็คือรอให้ของนั้นส่งของมาค่ะ แต่วันนี้วันที่ 10 แล้ว เรายังไม่ได้ของเลยค่ะ แล้วเราต้องให้พ่อค้าโทรไปเช็คเรื่อยๆว่าเป็นยังไง พ่อค้าแจ้งว่าเมื่อวานวันที่ 9 โทรหาพนักงานคนที่ไปรับของ เขาไม่รับโทรศัพท์ คือถ้าส่งของจากนนทบุรีมากทมของมันก็ควรจะถึงไม่เกินวันที่ 10 วันนี้ไหมคะ ทำไมล่าช้า นี่คือส่งจากเอกชนนะคะ แล้วไม่ได้ส่งของจากเหนือไปใต้ด้วย คือทั้งๆที่เป็นความผิดของบริษัท ทำไมปล่อยนิ่งนอนใจ ทำให้ลูกค้าไม่สบายใจ ไม่แจ้งเลขแทรคที่ส่งใหม่ ไม่แจ้งความคืบหน้าใดๆ ให้ลูกค้าได้โทรตามเช็คแทน นี่คือการบริการของ Flash express จริงๆหรอคะ นี่หรอคะการบริการที่เราจ่ายให้คุณ มันคือความผิดของบริษัท แต่ทำไมไม่รีบจัดการให้เราคะ แล้วของที่สั่งไปก็ไม่รู้จะได้ไหม คือเราเป็นลูกค้าเราต้องรับผิดชอบหรอคะ เรากังวลของจะหายรึเปล่า จะมีการขโมยเกิดขึ้นรึเปล่าไม่ทราบค่ะ เพราะคุณไม่ได้ให้ความมั่นใจอะไรกับเราเลย ถ้ามีเหตุผลที่ชัดเจนทำไมถึงของยังไม่มาก็แจ้งให้ทราบได้ค่ะ เราพร้อมที่จะเข้าใจ แต่นี่ไม่แจ้งไม่โทรมาไม่อะไรมาเลยค่ะ มีแต่ได้ติดต่อไป คือแย่มาก จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ของ ถ้าพรุ่งนี้วันที่ 11 ถ้ายังไม่ได้ของอีก เจอกันแน่ค่ะ