ว่างๆ คิดถึงการเดินทาง ก็ส่องตั๋วไปเรื่อยครับ
ก็เพิ่งเห็นว่า สิงค์โปร์แอร์ไลน์ แทบจะบินปกติ เกือบทุกเมืองในยุโรปแล้ว รวมทั้งเอเซีย ก็หลายเมือง(รวมกรุงเทพ)
คงไม่ใช่ไฟลท์รับ คนสิงค์โปร์กลับประเทศมั้งครับ เพราะบินทุกวัน
ยิ่งลอนดอน เมืองที่โควิทกลายพันธ์ ที่ใครๆ ก็หวาดกลัว ใครๆ ก็แอนตี้อังกฤษ
แต่ SQ กลับเพิ่มเที่ยวบินเป็นวันละ 2 ไฟลท์ ไม่น่าเชื่อ แสดงว่า PAX เยอะ
เลยสงสัย ว่าการบินไทย ที่ขนาดประกาศบินในประเทศ อยู่ๆ ก็ยกเลิกไม่บินต่อ
เข้าใจว่าอยู่ในช่วยล้มละลาย ซึ่งยิ่งต้องควรหารายได้มั้ย แต่ทำไมกลับนิ่ง ไม่ทำอะไรเลย
ถ้าจะบินไปรับ ผดส.จากยุโรป กระจายต่อในเอเชียเหมือน SQ เราจะทำได้หรือเปล่าครับ
หรือว่า นโยบายของรัฐบาล ยังไม่อนุญาติ หรือว่า ตัวเอง ไม่พร้อม ไม่เหลือเครดิต ที่จะบินไปแล้วครับ
เชียร์การบินไทยครับ ซึ่งที่ผ่านก็เข้าใจว่าโควิท ทำให้คิดว่าไม่ว่าสายการบินไหนก็บินไม่ได้
แต่พอดูสิงค์โปร์แอร์ไลน์แล้ว เอ้า เค้าบินกันคึกคัก
ที่การบินไทยยังไม่เปิดบินนี่ เป็นเพราะยังไม่พร้อม หรือเป็นนโยบายรัฐ ที่ยังไม่ให้กรุงเทพ เป็นที่ทรานสิท ครับ
ก็เพิ่งเห็นว่า สิงค์โปร์แอร์ไลน์ แทบจะบินปกติ เกือบทุกเมืองในยุโรปแล้ว รวมทั้งเอเซีย ก็หลายเมือง(รวมกรุงเทพ)
คงไม่ใช่ไฟลท์รับ คนสิงค์โปร์กลับประเทศมั้งครับ เพราะบินทุกวัน
ยิ่งลอนดอน เมืองที่โควิทกลายพันธ์ ที่ใครๆ ก็หวาดกลัว ใครๆ ก็แอนตี้อังกฤษ
แต่ SQ กลับเพิ่มเที่ยวบินเป็นวันละ 2 ไฟลท์ ไม่น่าเชื่อ แสดงว่า PAX เยอะ
เลยสงสัย ว่าการบินไทย ที่ขนาดประกาศบินในประเทศ อยู่ๆ ก็ยกเลิกไม่บินต่อ
เข้าใจว่าอยู่ในช่วยล้มละลาย ซึ่งยิ่งต้องควรหารายได้มั้ย แต่ทำไมกลับนิ่ง ไม่ทำอะไรเลย
ถ้าจะบินไปรับ ผดส.จากยุโรป กระจายต่อในเอเชียเหมือน SQ เราจะทำได้หรือเปล่าครับ
หรือว่า นโยบายของรัฐบาล ยังไม่อนุญาติ หรือว่า ตัวเอง ไม่พร้อม ไม่เหลือเครดิต ที่จะบินไปแล้วครับ
เชียร์การบินไทยครับ ซึ่งที่ผ่านก็เข้าใจว่าโควิท ทำให้คิดว่าไม่ว่าสายการบินไหนก็บินไม่ได้
แต่พอดูสิงค์โปร์แอร์ไลน์แล้ว เอ้า เค้าบินกันคึกคัก