ขอแชร์หน่อยครับ เรื่องคือ คุณอาผมเสียชีวิตช่วงปลาย พ.ย. 63 ครับ ซึ่งอาอยู่ตัวคนเดียวที่บ้าน หลังจากยุ่งเรื่องจัดงานศพ ช่วงหยุดปีใหม่เลยได้เข้าไป เลยเห็นมีบิลเน็ตTOT ตัดวันประมาณกลาง ธ.ค. ครับ
พอเข้าไปติดต่อเพื่อยกเลิก ทางจนท.แจ้งว่า
จะมีการคิดเงินค่าบริการต่อเนื่องจนถึงวันที่มาแจ้ง คือ 6 ม.ค. 64 ครับ ยืนยันว่าเป็นระเบียบของ Tot บอกว่าเคยมีเคสที่ตายไปเป็นปีค่อยมาแจ้ง ก็ต้องจ่ายค่าบริการตลอดทั้งปีจนถึง ณ เวลาที่มาแจ้ง เป็นเรื่องปกติ
ผมว่าไม่ยืดหยุ่นเลย อย่างเช่น ผมเอาเบอร์มือถือคุณอาไปปิด ทั้ง AIS, DTAC ทั้งสองค่ายไม่คิดค่าบริการช่วงเดือน ธ.ค. เลยครับ ทั้งๆที่รอบการตัดบิลอยู่ช่วงกลางเดือนทั้งสามบริษัท
- โดย AIS คิดแค่ครึ่งเดือน (กลาง พ.ย. ถึงวันที่เสียชีวิต)
- ส่วน DTAC เวฟให้หมดทั้งเดือนเลย คือบิล กลาง พ.ย. เป็นต้นไปไม่คิดเงิน และวันที่ผมแจ้งนั้นเลยวันตัดรอบแล้วด้วย
นโยบายการบริการของ TOT ไร้ความยืดหยุ่น ไม่ได้ใจผู้บริโภคเอาซะเลย
TOT เสียชีวิตแล้ว คิดเงินต่อ?
พอเข้าไปติดต่อเพื่อยกเลิก ทางจนท.แจ้งว่าจะมีการคิดเงินค่าบริการต่อเนื่องจนถึงวันที่มาแจ้ง คือ 6 ม.ค. 64 ครับ ยืนยันว่าเป็นระเบียบของ Tot บอกว่าเคยมีเคสที่ตายไปเป็นปีค่อยมาแจ้ง ก็ต้องจ่ายค่าบริการตลอดทั้งปีจนถึง ณ เวลาที่มาแจ้ง เป็นเรื่องปกติ
ผมว่าไม่ยืดหยุ่นเลย อย่างเช่น ผมเอาเบอร์มือถือคุณอาไปปิด ทั้ง AIS, DTAC ทั้งสองค่ายไม่คิดค่าบริการช่วงเดือน ธ.ค. เลยครับ ทั้งๆที่รอบการตัดบิลอยู่ช่วงกลางเดือนทั้งสามบริษัท
- โดย AIS คิดแค่ครึ่งเดือน (กลาง พ.ย. ถึงวันที่เสียชีวิต)
- ส่วน DTAC เวฟให้หมดทั้งเดือนเลย คือบิล กลาง พ.ย. เป็นต้นไปไม่คิดเงิน และวันที่ผมแจ้งนั้นเลยวันตัดรอบแล้วด้วย
นโยบายการบริการของ TOT ไร้ความยืดหยุ่น ไม่ได้ใจผู้บริโภคเอาซะเลย