หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
BBl internet banking แจ้งเข้าระบบไม่ได้ ตั้งแต่ 18/12/20 ป่านนี้ยังแก้ไขไม่สำเร็จ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
เกินคาดจริงๆ กับการแก้ไขปัญหา ของ bbl
ทำไมถึงได้ล่าช้า เนิ่นนานขนาดนี้
ตามเรื่องทุกอาทิตย์ ก็ไม่มีความคืบหน้า
บ่นให้ฟังค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SCB Kbank BBL คุณชอบธนาคารไหนมากที่สุด ?
ประเด็นพิจารณา "การใช้งาน Internet Banking และ Mobile Banking" 1. ความรวดเร็วของขั้นตอนในการเข้าสู่ระบบ 2. ความซับซ้อนของขั้นตอนการทำธุรกรรมจนสำเร็จ 3. รายละเอียดในการแสดงข้อมูลในระบบ ที่ไป
สมาชิกหมายเลข 702547
Mobile banking ของ BBL อาทิตย์กว่าแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
ตามหัวกระทู้เลยครับ Mobile banking ของ BBL ตั้งแต่วันที่ 27 มีปัญหาเข้าไม่ได้ Loading หมุนวนๆไป โทรเข้า call center แนะนำให้โหลดลงใหม่แล้วไปขอ password ใหม่ที่ตู้ atm... วันรุ่งขึ้นใช้ไม
Niloufar
TMB - Internet Banking เหนื่อยมากๆ กับระบบ OTP อยากให้ปรับปรุงเป็นอย่างมาก
2 วันมานี้ ผมเปิดใช้ TMB เพราะรู้สึกชอบกับ Free ค่าธรรมเนียม และก็เปิดใช้บริการ TMB Internet Banking ด้วยเพื่อความสะดวก ที่เริ่มลองใช้งานมา มี 2 เรื่องที่อยากให้แก้ไขคือ 1.ความเร็ว ถือว่าช้ามากๆ เพรา
อนาวิน
Internet Banking ของ TMB และ ME by TMB รายการแสดงแต่วันที่ไม่มีเวลา
ผมแปลกใจจริง ๆ ว่า ทำไม Internet banking ของ TMB และ ME by TMB จนป่านนี้แล้วรายการเงินเข้าออกแต่ละรายการจึงแสดงแต่วันที่ ไม่มีเวลาบอก เสนอไปตั้งนานแล้วไม่แก้ไขเสียที net banking ของธนาคารอื่นเขาก็มีเว
ปฐมธง
Internet true มีปัญหา 2วันแล้วยังใช้ไม่ได้เลย ติดต่อ 1686 ก็ไม่มีคนรับ
ขอพูดก่อนค่ะปกติไม่ค่อยโพสอาราย แต่เหลืออดสุดๆค่ะตั้งแต่ 27/1/2016 10:00น. - ใช้งาน Internet ไม่ได้ โทรไปแจ้งครั้งที่1 แล้วไม่มีความคืบหน้าใดใด - 19:00 โทรไปอีกครั้งบอกว่าแก้ไขชุมสายแล้ว ระบบน่าจะปกติ
Moohjoo_24
Multi sim ตอนนี้นอกจาก AIS มีค่ายไหนบริการอีกบ้าง
ตอนนี้ต้องการย้ายค่ายออกจาก AIS เนื่องจาก Package ที่ใช้ 4g max speed (limited) พ่วงกับ multisim อีก 2 อัน ไม่สามารถเติม data เพิ่มได้มา 4 วัน แล้ว และการแก้ไขไม่มีความคืบหน้า ไม่แน่ใจมีใครประสบปัญหาน
สมาชิกหมายเลข 718211
TMB TOUCH TMB INTERNET BANKING เจ๊งอีกแล้ว
เจ๊งบ่อยมาก ช่วยปรับปรุงบริการด่วนด้วยครับ โอนเงินสำเร็จหรือเปล่าก็ไม่รู้ เงินหายออกจากบัญชี พิมพ์ใบโอนไม่ได้ ไม่มีหลักฐานแจ้งผู้รับโอน ขอความเมตตาช่วยแก้ไขด่วนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3086273
scbeasy net เวปมีปัญหาบ่อยมากครับ
เมื่อก่อนเวลาผมโอนเงินให้ลูกค้าจะใช้บริการ SCBeasy net โอนให้ตลอด แต่หลัง ๆ เวปรู้สึกเข้ายากมาก เวลาเข้าได้ก็รู้สึกช้าและค้าง จนผมต้องเปลี่ยนมาใช้ BBL , Kbank โอนเงินผ่าน Internet Banking แทนอยากจะฝาก
tosty
BBL แก้ไขยอดเงินในบัญชีหายเสร็จตั้งแต่ 2 ก.ย.68 ยันไม่ใช่โจมตีไซเบอร์
คำชี้แจ้งไม่ได้ทำให้หายสงสัย ในกรณีที่เกิดปัญหาขึ้น ธปท.ควรมีบทลงโทษ ธนาคารกรุงเทพ แก้ไขระบบขัดข้องทำให้ยอดเงินในบัญชีหายเสร็จเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เวลา 15.30 น. ของวันที่ 2 ก.ย.68 ยืนยันไม่ได้เกิดจา
parn 256
True นี่เขาไล่พนักงาน Call Center ออกหมดแล้วหรอครับ ติดต่อ 1242 ไม่ได้คุยกับคนสักที
มีปัญหา Internet ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานเวลา 21.30 น. ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน พอจะโทรสอบถามเจอแต่น้องมะลิโอนสายไปมากับข้อความอัตโนมัติ ได้ความแค่ว่าชุมสายขัดข้อง มาวันนี้ตั้งแต่เช้า 06.00 น. โทร
สมาชิกหมายเลข 836125
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
BBl internet banking แจ้งเข้าระบบไม่ได้ ตั้งแต่ 18/12/20 ป่านนี้ยังแก้ไขไม่สำเร็จ
ทำไมถึงได้ล่าช้า เนิ่นนานขนาดนี้
ตามเรื่องทุกอาทิตย์ ก็ไม่มีความคืบหน้า
บ่นให้ฟังค่ะ