[SR] สรุปมาให้แล้ว!!รวมสุดยอดสกินแคร์ประจำปี 2020

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่าสาวๆ สำหรับปี2020 นี้เจย์มีโอกาสได้ลองสกินแคร์เยอะมากๆ นับแล้วคิดว่าเกิน 20 ตัว ได้ 
จากการทดลองใช้ในแต่ละตัวก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป มีทั้งดีและไม่ดี คัดอยู่นานพอสมควรจนได้สุดยอดสกินแคร์ประจำปี2020 พร้อมมาบอกต่อว่าทำไมเจย์ถึงรัก สกินแคร์ 3 ตัวนี้กัน ค่ะ 



ตัวแรกเป็นแบรนด์ที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง Olay ซึ่งตัวนี้คือ Olay Retinol24 Night Serum  เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเซรั่มผสาน Niacinamide และ Retinol complex เข้าด้วยกัน   ซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นนอกได้ล้ำลึก ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยต่างๆ ขุมขนกว้าง ผิวดูเด้งเรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้นและจุดด่างดำดูจางลง เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวถึง 24 ชม. และไม่ทำให้รู้สึกแห้งตึง 

หัวดรอปเปอร์ใช้งานง่ายมาก หมุนหัวดรอปเปอร์ออกมา เนื้อเซรั่มก็ติดขึ้นมาด้วยแล้วค่ะ แล้วค่อยกดเนื้อเซรั่มลงบนมือแล้วทาทั่วใบหน้า 


ความประทับใจกับผลิตภัณฑ์

เจย์รู้สึกว่าหลังทาแล้วเหมือนเนื้อเซรั่มได้ทำการเคลือบผิวเอาไว้ เซรั่มเข้มข้นและซึมไวมาก ครั้งแรกที่เจย์ลองใช้ตื่นมาอีกวันคือหน้าฟูเลย ซึ่งคำเคลมเค้าบอกว่า ช่วยกอบผู้ผิวโทรม คนที่พักผ่อนน้อย ทำงานหนักไม่มีเวลาดูแลผิวหน้า เจย์ว่าอันนี้ตอบโจทย์มากๆ คือทาตัวเดียวก่อนนอนแค่นั้น ตื่นมาผิวหน้าสว่างสดใส แถมมีความฟูด้วย อันนี้เจย์รับรองเลยว่าใครลองแล้วจะต้องร้องกรี๊ดเพราะประทับใจแน่นอนค่ะ

ตัวต่อไปเป็นตัวที่เพิ่งเข้ามาขายในไทยช่วงปลายปี เป็นสกินแคร์ที่มาช้าแต่ปังมากค่ะ แซงหน้าสกินแคร์ตัวอื่นๆมาอยู่ในลิสสุดยอดสกินแคร์ในนี้ปีของเจย์เลย
innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule

ตัวนี้เป็นแอมพูลเข้มข้น ที่ช่วยรีเซ็ตผิว จาก 5 สัญญาณผิวที่ดูเหนื่อยล้า ขาดการพักผ่อน ทั้งพวกความแห้งกร้าน,หมองคล้ำ,สภาพผิวโดยรวมดูโทรม ผิวไม่เรียบเนียน และผิวไวต่อความรู้สึก แพ้ง่าย 
ส่วนผสมหลักของตัวนี้คือ ชาเขียวที่นำไปผ่านกรรมวิธีการหมักและอบจนเป็นสีดำ ช่วยทำให้ผิวดูเต่งตึง สุขภาพดีขึ้น ฟื้นฟูสภาพผิวที่อ่อนล้าอย่างรวดเร็วทันใจ เหมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ และยังมีสูตรที่ทางแบรนด์แรียกว่า Night Defense Formula ช่วยสร้างเกราะป้องกัน ให้ผิวชุ่มชื้นแม้ในขณะที่นอนหลับ


แพคเกจแบบหัวดรอปเปอร์ คือหรูหราและใช้งานง่ายมากค่ะ

ความประทับใจกับผลิตภัณฑ์

อย่างแรกคือเจย์ชอบกลิ่นแอมพูลของเขามากค่ะ เป็นกลิ่นชาเขียวหอมแบบผ่อนคลาย เนื้อแอมพูลดีงาม เข้มข้น ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะผิว เจย์ลองใช้ทาก่อนนอนไป 1 สัปดาห์ ก็รู้สึกว่าผิวละเอียดขึ้น แล้วดูอิ่มฟู แข็งแรงขึ้น คือรู้สึกรักผิวตัวเองมากๆ ตอนนี้คือเป็นสกินแคร์ที่ใช้ประจำทุกวันแล้วค่ะ แอมพูลเข้มข้นแบบนี้เค้าเหมาะมากๆกับสาวๆวัยทำงาน 25 ปีขึ้นไป ทำงานเยอะ พักผ่อนน้อย ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ซึ่งแอมพูลขวดนี้จะเข้มข้นกว่าเซรั่ม ทำให้มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ จริงๆเป็นแฟนคลับเซรั่มชาเขียวอยู่แล้ว พอมาเจอตัวนี้ ก็ไม่คือไม่ผิดหวัง ยกให้เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ตัวโปรดของเจย์เลย


ตัวสุดท้าย หลายๆคนอาจจะงงว่าเค้าคือใคร ตัวนี้เป็นสกินแคร์น้องใหม่ที่เพิ่งนำเข้ามาขายในไทยค่ะ แต่ปังมากกกกกก 


Hiro Tokyo Sakura koji Skin milk
ลอคความชุ่มชื้นให้อยู่บนใบหน้า ด้วยการใช้เพียง 1 ปั๊ม ตัวนี้เป็นครีมโลชั่นลักษณะเป็นเนื้อโลชั่นสีขาว เหลว มีกลิ่นหอมจากดอกซากุระ  ตัวขวดเป็นหัวปั๊ม ใช้งานง่าย  เจย์ใช้เพียง 1 ปั้มก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ แถมเนื้อโลชั่นซึมเร็ว  ระดับความชุ่มชื้นอัดแน่นมากจริงๆค่ะ

หัวปั๊มใช้งานง่าย เนื้อเซรั่มออกมาในปริมาณที่พอดีในการกดครั้งเดียว


ความประทับใจกับผลิตภัณฑ์

ช่วงปลายปีนี้หลายๆคนเจอทั้งฝุ่น ทั้งอากาศเย็น ผิวจะแห้งขึ้น เจย์ก็เช่นกันค่ะ ผิวแห้งแบบงงๆ ทั้งๆที่ปกติผิวมัน ตอนแรกที่ใช้ช่วงนั้นผิวมันปกติก็ว่าเออดีนะ แต่พอกลับเอามาใช้ช่วงผิวแห้งนี้ อื้อหืมมมม ดีมากกค่ะ 
ถือว่าเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวแห้งนี่เหมาะมากๆค่ะ นอกจากเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว เค้ายังช่วยเรื่องจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ให้กลับมาดูสดใสได้อีกด้วย


สกินแคร์ทั้ง 3 ตัวที่เจย์ยกมาในบทความนี้ เป็นสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าโทรมได้ดีมากจริงๆค่ะ แต่ละตัวก็มีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันออกไป แต่ความดีงามที่เหมือนกันคือเค้าช่วยเร่งฟื้นฟู บำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และไม่ระคายเคืองผิวค่ะ ถ้าเกิดว่าเลือกไม่ถูกว่าจะใช้ตามตัวไหนดี เจย์แนะนำให้เลือกจากพื้นฐานของผิวหน้าและปัญหาของผิวแต่ละคน หรือเลือกจากเนื้อสัมผัสที่ชอบ ก็ได้หมดเลยค่ะ สำหรับปีใหม่นี้ก็ขอให้สาวๆมีผิวหน้าที่แข็งแรง เนียนใสไร้สิว ตลอดปีใหม่ ปีหน้าก็ยังจะมาลองสกินแคร์ดีๆแล้วแบ่งปันกันเช่นเคยค่ะ มีความสุขในปีใหม่นี้นะค้า ^^  
ชื่อสินค้า:   innisfree black tea
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่