เล่าให้ฟังนะครับ พอดีมีปัญหาเรื่องการคำนวนดอกเบี้ยกดเงินสด ตอนในงาน money expo เจ้าหน้าที่บอกกดโดยไม่คิดดอกเบี้ยถ้าจ่ายตามรอบบิล พอรอบบิลแรกออกมามีดอกเบี้ยร้อยกว่าบาท ก็คิดว่าไม่เป็นไรนิดเดียวจ่ายหมดก่อนครบกำหนดชำระ พอรอบบิลที่ 2 มา ดอกเบี้ยหลายร้อยบาทซึ่งเกิดจากการคิดดอกเบี้ยทุกวันแม้จะตัดรอบบิลแรกแล้วถ้าเรายังไม่ชำระทั้งหมด ดอก 25% ต่อปี ซึ่งไม่เหมือนบัตรเครดิตทั่วไป หรือการกดเงินสดธนาคารอื่นไม่คิดดอกเบี้ยหากไม่เกินรอบบิล การติดต่ออิออนก็ยากแสนยาก โทรเข้าศูนย์เจ้าหน้าที่ก็ไม่ว่างตลอด ให้ฝากโทรกลับก็นานเป็นวัน โทรมาบางทีไม่ได้รับไม่ได้ยินก็หายไปเลย ไลน์ก็ไม่รู้มีทำไม บอกให้ลูกค้าโทรเข้าศูนย์อย่างเดียว ติดต่อประสานงานไม่ได้ เฟซบุคก็เช่นกันเหมือนกับไลน์ ให้ลูกค้าโทรเข้าศูนย์อย่างเดียว นี่เกินจ่ายรอบบิลที่สองไปแล้ว ยังไม่โทรมาเคลีย ค้างเรื่องไว้หลายวันไม่ติดตามต่อเลย เจอบริการแบบนี้ เพลียสิครับ ถ้าเคสนี้ให้ลูกค้ารับผิดชอบเอง ก็พอแค่นี้กับบริษัทนี้ แค่มาเล่าสู่กันฟังนะครับ
อิออน Aeon ไม่โอเคเลยกับการให้บริการลูกค้าแบบนี้