เน็ตบ้าน AIS

พอดีตอนนี้ไม่สะดวกจ่ายเงินค่าเน็ต น่าจะค้างมาได้ 2-3 เดือนเเล้ว เเล้วตอนนี้ทาง AIS ส่งข้อความนี้มาเเจ้ง

       " เพื่อรักษาเน็ตบ้านของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด------บ. ภายใน 02/01/2021 (จากยอดทั้งหมด -------บ.) เช็กยอดชำระ.     กด*121*3#ฟรี หรือที่แอป "my AIS" คลิก m.ais.co.th/myAISpay ขออภัยหากคุณชำระแล้ว"

พอดีอยากสอบถามตรงต่อที่มีเส้นใต้อะค่ะว่า ถ้าเกิดจ่ายค่าเน็ตครบหมดเเล้ว เราสามารถขอต่อสัญญาเดิมได้ไหมค่ะ หรือต้องซื้อเน็ตใหม่เลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update  05/01/2021  เวลา 00:24น.

                 สมายล์-พัชราภรณ์ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมแจ้งรายละเอียดให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ  


*********************************************************************************************************

สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6254738 สมาร์ท-ภาณุเดชเข้ามาดูแลด้วยหัวใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเลครับ ภาณุเดชเข้าใจถึงความรู้สึกและยินดีตรวจสอบให้คุณครับ ทั้งนี้สมาร์ท-ภาณุเดชได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมคืเพื่อตรวจสอบให้คุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่