คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 05/01/2021 เวลา 00:24น.
สมายล์-พัชราภรณ์ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมแจ้งรายละเอียดให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ
*********************************************************************************************************
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6254738 สมาร์ท-ภาณุเดชเข้ามาดูแลด้วยหัวใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเลครับ ภาณุเดชเข้าใจถึงความรู้สึกและยินดีตรวจสอบให้คุณครับ ทั้งนี้สมาร์ท-ภาณุเดชได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมคืเพื่อตรวจสอบให้คุณครับ
สมายล์-พัชราภรณ์ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมแจ้งรายละเอียดให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ
*********************************************************************************************************
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6254738 สมาร์ท-ภาณุเดชเข้ามาดูแลด้วยหัวใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเลครับ ภาณุเดชเข้าใจถึงความรู้สึกและยินดีตรวจสอบให้คุณครับ ทั้งนี้สมาร์ท-ภาณุเดชได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมคืเพื่อตรวจสอบให้คุณครับ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตบ้าน AIS
" เพื่อรักษาเน็ตบ้านของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด------บ. ภายใน 02/01/2021 (จากยอดทั้งหมด -------บ.) เช็กยอดชำระ. กด*121*3#ฟรี หรือที่แอป "my AIS" คลิก m.ais.co.th/myAISpay ขออภัยหากคุณชำระแล้ว"
พอดีอยากสอบถามตรงต่อที่มีเส้นใต้อะค่ะว่า ถ้าเกิดจ่ายค่าเน็ตครบหมดเเล้ว เราสามารถขอต่อสัญญาเดิมได้ไหมค่ะ หรือต้องซื้อเน็ตใหม่เลยค่ะ