▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Kurry ทำไม.....ขนาดนี้
กำหนดได้รับสินค้า 1 ม.ค.
จนบัดนี้วันที่ 4 ม.ค. ยังไม่ได้รับ
สถานภาพตามแอพติดตาม คือค้างอยู่ที่คลังกระจายสินค้าสมุทราปราการ ตั้งแต่วันที่ 1ม.ค.
โทรคอลเซนเตอร์ ไป 15 ครั้ง ทุกครั้งคือจะติดตามกับคลังให้ ให้คลังติดต่อเราเพื่อกำหนดส่ง แต่เงียบกริบ. จะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
ของที่สั่งคือ เค้กผลไม้ค่ะ หนักประมาณ 5 กก.