ใครจะสั่งของกับK...y คิดดีๆ พนักงานเซ็นรับของเอง แต่ไม่ได้ของ ไร้คนรับผิดชอบ

พอดีผมสั่งของไป โดยเลือกใช้ขนส่ง K...y แต่วันที่ระบุส่งคือวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากผมให้จัดส่งที่บริษัท แต่ในวันนั้นบริษัทปิดทำการ เลยไม่มีคนอยู่รับของ ผมเลยเข้าไปดูในApp ปรากฏว่าขึ้นสถานะส่งสำเร็จ พอไปดูที่คนเซ็นรับของก็ว่าไม่เซ็น ผมต้องการคำตอบจากบริษัทคุณว่า พนักงานคุณมีอำนาจเซ็นเอกสารรับของลูกค้าเองหรือครับ ปกติผมใช้บริการบริษัทคุณบ่อยมาก จากนี้พอกันทีและจะไม่แนะนำคนใกล้ตัวผมอีกเลย ถ้าของเกิดหายไปใครจะรับผิดชอบครับ ผมemailไปถามcallcenter 3รอบ ก็ได้คำตอบว่า สถานะขึ้นว่าสำเร็จของส่งเรียบร้อย ไม่ทราบว่าคนหรือบอทตอบ  ไม่อ่านข้อความในemailหรืออ่านปัญหาที่แจ้งไม่ออกครับ
ปล.ขณะพิมพ์ของมาส่งพอดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่