หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 สาขาที่เราแลกของพรีเมี่ยมเอาไว้ ได้ปิดตัวลงแล้ว แล้วทีนี้เราจะไปรับของที่ไหนอ่ะคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ของสะสม
ตามหัวข้อเลย เราจะไปรับของได้ที่ไหนเมื่อถึงวันที่กำหนดให้ไปรับของ ในเมื่อสาขานั้นได้ปิดไปแล้ว
เซ็งมาก ถ้าไม่ได้ของที่แลกไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดเบอร์ GOMO ไปเมื่อวันที่ 15/11/68 ยังใช้งานไม่ได้
เปิดเบอร์ GOMO ไปเมื่อวันที่ 15/11/68 ยังใช้งานไม่ได้เลย ส่งเรื่องไปทางฟอร์มก็เงียบ ต้องติดต่อยังไงครับ โทรเบอร์020796009 ก็ตรวจสอบได้แค่ว่าเปิดเบอร์แล้ว แต่ใช้งานไม่ได้นี้สิ
E23JRR
สินค้าพรีเมี่ยม 7-11
คือเก้บเหรียญได้ 350+ วันที่ 22/06/68 กะว่าจะเข้าไปแลกผ้าห่มน้ะครับ แต่ดันหมด เลยอยากทราบว่าตอนนี้สินค้าพรีเมี่ยมมีอะไรเหลือบ้างหรอครับ จะใช้เหรียญสั่งจองนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8913109
สแตมป์ 7-11 เพื่อแลกของพรีเมี่ยม ทำไมของหมด ในเมื่อยังไม่หมดเขตในการใช้สอตมป์ หลอกลวงผู้บริโภคหรอคะ
สะสมสแตมป์ 7-11 เพื่อแลกของพรีเมี่ยม ยังไม่หมดเขตใช้สแตมป์ แต่ทำไมไปแลกที่สาขาไหนๆ ก็บอกของหมด หมายความว่าไงคะ ทำไมของหมดก่อนหมดเขตใช้สแตมป์คะ แล้วแบบนี้คนที่ตั้งใจส
นู๋ส้มโอ ผลไม่โต ลูกไม่ใหญ่
แลกของ ais แล้วยังไม่ได้รับของ
แลกของพรีเมี่ยม ais แต่ยังไม่ได้รับ smsและสินค้าเกิน7วัน ตั้งแต่3/11/25 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีวิธีไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9144277
AIS care plus ยกเลิกยากทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนไแซื้อเครื่องพนักงานบอกแถมฟรี30วันยกเลิกง่ายทำเองได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอรับสิทมาถีงวันจะยกเลิกไม่ง่ายเหมือนที่บอกเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่บอทพูด แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ หรือต้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5807792
เสียเวลา กับโลตัส กับแสตมป์ ดีสนี่ย์ ซูม ซูม
เราเป็นลูกค้าประจำโลตัสเอ็กเพรสค่ะ ชอบสะสมแสตมป์ แลกของพรีเมี่ยม รอบนี้เราสะสมสะแตมป์ ดีสนี่ย์ ซูม ซูม แลกกระเป๋าเดินทางล้อลากดิสนี่ย์ นำไปแลกที่ โลตัสเอ็กเพรส 32/78 ซอยบางปลา 2 (ซอยธนสิทธิ์) ตำบล บาง
สมาชิกหมายเลข 1801250
แลกของพรีเมี่ยม7-11เลยวันนัดรับของ รับของได้มั้ย
พอดีว่าให้7-11สาขานึงเชคให้ว่าของพรีเมี่ยมที่ไปแลกมารึยัง พนง.อีกสาขาแจ้งว่าของมาแล้วมารับได้เลย พอไปรับ พนง.แจ้งว่าในระบบแจ้งว่าของมาแล้ว รอจ่าย ลค แต่มันเลยกำหนด แต่เราจำได้ว่านัดรับ มีค อยากถามว่า
สมาชิกหมายเลข 5146931
มีสมาชิกท่านใดเคยรอคำตัดสินข้อพิพาทของ Shopee นานเกินวันที่เค้ากำหนดบ้างครับ
สืบเนื่องจากผมเองได้ยื่นคำขอคืนเงินสินค้าเนื่องจากสินค้าที่ได้รับมาเสียหาย ผมคุยกับร้านค้าเค้าก็บอกให้คืนของแล้วเค้าจะคืนเงิน ผมก็จัดส่งของคืนไปตามช่องทางขนส่งที่ทาง Shopee กำหนดให้เข้ารับของตามเวลาที
สมาชิกหมายเลข 740668
ผิดหวังกับบริษัทเซเว่นมากค่ะ
วันนี้เราไปแลกM-Stampกับคนในกลุ่มมาค่ะ แล้วทีนี้ดูท่าเหมือนเขาจะโกง แล้วเราโอนM-Stampไปละ โอเคเราผิดเองที่ไม่ได้เช็คให้ดีก่อนว่าเขาเคยติด Blacklist seller ทีนี้เราเลยจะไปแจ้งให้เซเว่นระงับบัญชีนี้ เพร
สมาชิกหมายเลข 8436937
แลกของพรีเมี่ยมไว้แต่ ไปรับของบอกไม่มีของ
เราได้แลกสินค้าพรีเมียมไว้ที่เซเว่น และเราก็ได้ย้ายไปทำงานต่างจังหวัด พอเรากลับมารับของ ก็เดินเข้าไปพร้อมแจ้งเบอร์โทรที่จองไว้ มันขึ้นสถานะรอมอบสินค้า แต่พนักงานแจ้งว่า ของที่ลูกค้าจองไว้ไม่มีค่ะ ไม่เ
สมาชิกหมายเลข 7310360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ของสะสม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 สาขาที่เราแลกของพรีเมี่ยมเอาไว้ ได้ปิดตัวลงแล้ว แล้วทีนี้เราจะไปรับของที่ไหนอ่ะคะ
เซ็งมาก ถ้าไม่ได้ของที่แลกไว้