หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรโดนใจทรูมูฟเอช *900*8836#
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
โปรโดนใจเป็นของทรูมูฟเอชค่ะ
100 บาท ต่อ 30 วัน
คือเราเติมเงินแล้วสมัครแล้วขึ้นว่า คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้ค่ะ อยากทราบว่าทำไมถึงสมัครไม่ได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วยค่าา อินบล็อคข้อความไม่ได้ยังไม่เป็นสมาชิกครบ7วัน
เมื่อตอนบ่าย15:54ได้เติมเงินผ่านแอปธนาคารแล้วมียอดตัดไป300 แต่เงินเข้าแค่200 อยากสอบถามว่ายอยอดอีก100เข้าไหมคะ เครือข่ายทรูมูฟเอชค่ะ @intelligence
สมาชิกหมายเลข 9047253
*900*8836# โปรนี้ของทรูทำไมสมัครไม่ได้
สมัครแล้ว แต่อีกสามวันมันส่งข้องความยกเลิกมาให้คืองงยังนิ
สมาชิกหมายเลข 5556292
เติมเงินเน็ตทรู แล้วโดนหักเงินเร็วมากกก!???
คือเราหมดกับเน็ตทรูหลายรอบมาก เราใช้เน็ต 200 ต่อเดือน100GB ยังไม่ถึงเดือน แพ็กเกจหมดก่อน ทั้งที่ยังเหลือ 40 GB เน็ตช้ามากกก เล่นไม่ได้เลย เราเลยไม่ไหว เลยจะเติมเน็ตรายอาทิตย์ พอเติม 50 ถูก
สมาชิกหมายเลข 8605416
เน็ตโทรศัพท์ Ais รายเดือน แบบเติมเงิน มีปัญหา โดนเปลี่ยนแพ็กเกจโดยไม่ทราบสาเหตุ
คือเราใช้ Ais แบบเติมเงิน (แพ็ก269บ. เน็ตเร็ว30Mbpsไม่จำกัด โทรฟรี 30วัน Wifi) มานานเกือบ2ปี วันนี้ราเติมเงินเข้าไปเพื่อตัดอัตโนมัติเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้โดนเปลี่ยนแพ็กเกจ เป็น (300บ. เน็ตเร็ว 10M
สมาชิกหมายเลข 9047485
ปัญหาไม่ได้ตั้งใจกดสมัครแพ็กเกจที่ตู้บุญเติม
ผู้ใช้บริการเติมเงินมือถือเลขหมายหนึ่ง จำนวน 10 บาท ณ วันที่ 14/09/68 เวลาประมาณ 20.30 น. (รวมยอดคงเหลือเดิม 40+10 = 50 บาท) ประสงค์เพื่อเพิ่มอายุการใช้งาน ผ่านตู้บุญเติม โดยเลขหมายดังกล่าวเป็นเลขหมาย
สมาชิกหมายเลข 8474808
ใช้ True Convergence อยู่ แต่อยากดูบอล 199 บาทด้วย
ใช้ True Convergence อยู่ครับ ซึ่งในนั้นมีบริการทััง ☺️ ทรูออนไลน์ , ทรูมูฟเอช , ทรูวิชั่นส์ ปัจจุบันใช้ต่อเนื่องมาเป็นสิบๆปีแล้ว และตอนนี้ทรูมีแพคเกจดูบอล 199 บาท สำหรับลูกค้าทรูและดีแทค และผมอยาก
สมาชิกหมายเลข 851987
ขอวิธียกเลิก เน็ตที่มากับซิมทรูหน่อยคะ
เราไปซื้อซิมมาจากเซเว่นมาคะ ที่นี่เราอยากเปลี่ยนโปรเน็ตใหม่ แต่ทำยังไงก็ยกเลิกเน็ตไม่ได้ซักทีมันขึ้นว่า หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้ กับ คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ
สมาชิกหมายเลข 9010372
แพ็กเกจรายเดือนทรู super you max 249 net10GB
สอบถามหน่อยนะครับ ได้อ่านหลายๆกระทู้เห็นมีคนอยากยกเลิกเยอะมากๆ เลยอยากทราบเหตุผลที่อยากยกเลิกกันครับ คือมันมีการเก็บเพิ่มเกิน 249 หรือว่ามันไม่ดียังไงครับ พึ่งเปลี่ยนมาใช้เดือนแรก 85.94 บาท
สมาชิกหมายเลข 6992185
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ทำไมซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตทรูผ่านแอพธนาคาร ไทยพาณิชย์ แต่ไม่มีข้อความเข้าและใช้เน็ตไม่ได้เลย
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนจะสมัครแพ็กเกจเน็ตผ่านแอพธนาคารไทยพาณิชย์ประจำและใช้มาตลอด แต่เมื่อคืนวันที่16ได้เติมแพ็กเกจเน็ตทรูผ่านแอพธนาคารไป แต่ไม่มีข้อความว่าสมัครสำเร็จหรือแจ้งอะไรเลย และที่สำคัญอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 9011661
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรโดนใจทรูมูฟเอช *900*8836#
100 บาท ต่อ 30 วัน
คือเราเติมเงินแล้วสมัครแล้วขึ้นว่า คุณไม่สามารถสมัครแพ็กเกจนี้ได้ค่ะ อยากทราบว่าทำไมถึงสมัครไม่ได้คะ