[ขอบ่น] หลังบ้าน ais ทำงานแย่ลงหรือป่าวเอ่ย9

กระทู้คำถาม
จากแต่ก่อนที่เคยรู้สึกว่า หลังบ้าน ais ทำงานได้ว่องไว แก้ปัญหาได้ตรงจุด แก้นังไม่ได้ก็บอกกันตรง ๆ แต่มาปีนี้ ประสบการณ์ที่ผมได้รับเหมือนจะเปลี่ยนไป

1. ต้นปีจะจองเครื่อง ไม่มั่นใจในเงื่อนไข สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ชัดเจน แถม 3 คนตอบไม่เหมือนกัน ท้ายที่สุดมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา คนนี้ค่อยชัดเจนหน่อย ว่าไม่สามารทใช้สิทธิได้ เพราะติดเงื่อนไขที่ไม่เคยระบุให้ทราบมาก่อน (เท่าที่หาข้อมูลน่าจะเป็นเงื่อนไขที่มีอยู่จริง แค่ไม่ได้เขียนบอกไว้)


2. ปลายปีนี่หลายเรื่องหน่อย

2.1 ตอนยังไม่มีแพ็ค 5g เสนอแพ็ค 4g 1Gbps มาให้บอกว่าใช้ 5g ได้ 1Gbps เช่นกัน  พอมีแพ็ค 5g สังเกตุได้ว่าความเร็วแพ็ค 4g ที่ว่ากลับโดนจำกัด 5g ที่ 300Mbps ถามไปกี่ทีก็บอกไม่ได้จำกัด ส่งหลักฐานไปให้ก็แล้ว ให้ไปที่ศูนย์ก็ไปแล้ว ให้เปลี่ยนซิมก็เปลี่ยนแล้ว ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น  เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่รับเรื่องไปให้หลังบ้าน ถามใน pantip ก็ให้รอผลตรวจสอบ นี่ 3 เดือนจากแจ้งครั้งแรก 2 เดือนสำหรับที่เจ้าหน้าที่แจ้งหลังบ้าน แล้วก็ 1 เดือนหลังจากแจ้งทาง pantip สรุปได้แค่ว่ากำลังตรวจสอบอยู่ จนจะปีใหม่ละ

2.2 เสาสัญญาณ 5g  ดับ (เฉพาะส่วน 5g)  แจ้งผ่าน callcenter ไป 3 รอบ (แต่ละรอบพยายามบอกให้ชัดเจนขึ้น) ตอบกลับมาแต่ว่าปกติ จนสุดท้ายต้องส่ง email ทำแผนที่พร้อมรูปประกอบ ถึงได้รับกาตแก้ไข แต่ก็น่าเจ็บใจที่พอแก้เสร็จ ก็ส่งข้อความกลับมาบอกว่า ตรวจสอบแล้วปกติ เฮ้ออออ

2.3 ใช้ ais play ในมือถือไม่ได้  โทรคุยกะ callcenter อยู่ 2 รอบ ทำตามที่แนะนำ พร้อมให้ ข้อมูลไปทั้งตามที่ถาม และไม่ได้ถาม สุดท้ายแก้ได้เอง แต่ที่น่าตลกคือ sms มาบอกหลังแก้ได้เองแล้วว่า น่าจะเป็นที่ otp ไม่ถูกต้อง ทั้ง ๆ ที่บอกแล้วว่าแค่เปิดแอปก็เข้าไม่ได้แล้ว (มันจะมี otp ได้ไง)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่