สั่งสินค้าแล้วได้ไม่ครบตามที่สั่ง Tops online

เป็นครั้งแรกที่สั่งสินค้ากับทาง Tops online
สินค้าที่สั่งเป็นช็อกโกแลต จำนวน 7 กล่อง เพื่อที่จะนำไปให้ลูกค้า
พอตอนไปรับเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเหลือแค่ 6 กล่อง และเสนอวิธีแก้ปัญหาโดยการคืนเงินให้ในบัญชี ภายใน 15 วันทำการ
ในส่วนตัวคิดว่าไม่แฟร์กับลูกค้า
- จ่ายเงินตัดผ่านบัญชีทันที แต่ตอนคืนเงินต้องรอเครดิต 15 วันทำการ
- สต๊อกสินค้ายอมให้ทำรายการได้อย่างไร ในเมื่อสินค้าที่มีอยู่ไม่พอที่จะขาย
- จะให้ย้ายสินค้าจากสาขาอื่นมาให้ก็ไม่ได้ (สอบถามจาก Call center 02-295-0930) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าควรต้องไปรับสินค้าก่อนเพื่อ ไม่ให้ทาง Tops ขายสินค้าไปเนื่องจากอาจหมดอายุของตัวสินค้า

ตกลงช่วยแก้ไขอะไรให้ลูกค้าบ้างครับ ผมไม่ได้ว่างไปรับสินค้าตลอดนะครับ หรือจะให้ขับรถไปเพื่อรับช็อกโกแลตที่ขาดอีก 1 กล่อง มันไม่สมเหตุสมผลเลย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Tops Supermarket คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่