บัญชีวอลเลทโดนระงับ2เบอร์
เนื่องจากมีการทำรายการบ่อยเกินไป และข้อมูลไม่ตรง ตั้งแต่ปีที่แล้ว ติดต่อศูนย์ไปแล้ว เขาให้รอการตรวจสอบภายใน14วันจะติดต่อกลับ ผ่านไป2เดือนก็ตามติดต่อตามเรื่องไปแล้ว
เขาก็ให้รออีกรอบ ผ่านไปอีก2เดือนทรูติดต่อกลับมา2เบอร์ เบอร์นึงบอกรีบโหลดแอพแล้วล็อคอินเข้าใช้
แต่อีกเบอร์โทรมาว่าตรวจสอบแล้ว และห้ามทำผิดอีกไม่งั้นจะระงับถาวร แต่สรุปก็ยังเข้าไม่ได้ ขึ้นให้โทรติดต่อศูนย์ แจ้งเรื่องไปอีกเขาก็บอกว่าตรวจแล้วแต่ไม่ได้ปลดล็อคให้ ล่าสุดผู้จัดการทรูวอลเลทเขาบอกจะปิดบัญชีแล้วให้สมัครใหม่
แล้วจะโทรมาบอก ผ่านไป3ปีก็เหมือนเดิม เอาเลขบัตรแฟนสมัครวอลเลทเพราะบัตรผมมันชำรุด ส่วนเลขลงทะเบียนซิมเป็นชื่อผม ก็โดนระงับการใช้เกี่ยวกับการสมัครทรู
ลองแก้มาหมดแล้วคับ เหลือแค่รอปิดบัญชีให้
จะได้เปิดใช้ใหม่ บัตรปชช.ชิปเสียเลยเปิดบัญชีธนาคารไม่ได้ จะใช้การรับจ่ายผ่านทรูอย่างเดียว พนักงานทรูที่เป็นลูกค้าที่ร้านผม ที่บอกแก่ได้ๆ พอให้ทำให่ก็ยืนเกาหัวกันทุกราย ทิ้งท้ายแค่จะติดต่อศูนย์ใหญ่ให้ ก็เงียบหายเหมือนเดิม ใช่มา10ปีแล้วคับไม่อยากเปลี่ยน ตั้งแต่ยังเป็นทรูมันนี่ที่ได้แค่โอนเป็นค่าโทร
ขายของในเกมส์แลกบัตรมาเติมใส่ทรูมันนี้ แล้วรับเติมเงินสมัยยังไม่มีตู้ คนมาแลกเยอะเกินจนระบายไม่ทัน เลยไปศูนย์ทรูเสนอแนวคิดขอเปลี่ยนเป๋นเงินสดแล้วให้หัก% จนมีบริการเแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ที่ตู้กรุงศรี บริการไม่ใช้บัตร หัก10%ค่าถอน สมัยที่ซื้อขายต้องไปโอนเงินที่ธนาคาร ทำให้เด็กติดเกมส์วันๆไม่ทำอะไร เคยมีรายได้ในบัญชีหลายล้าน ผมเจอใครที่ใช้ค่ายอื่น
ก็จะคอยแนะนำมาใช้ทรูทุกคน ทำจนติดนิสัย แนะนำข้อเสนอที่น่าสนใจกว่าพนักงานอีก
แม้กระทั้งแบบสอบถามจากทรูที่คอยส่งมาให้
เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไง ผมก็นั่งตอบให้ตลอดโดนที่ไม่ได้อะไรนอกจากคำว่าขอบคุณสำหรับสละเวลา
พอฐานลูกค้าเยอะก็เริ่มออกลาย ไล่ปิดกันช่องทางสิทธิ์พิเศษดีๆ
และโปรโมทขั่นที่น่าสนใจกับการเชื่อมโยงใช่บริการหมด
ทุกวันนี้ถ้าถามว่าทรูมีอะไรน่าสนใจกว่าคนอื่นบ้าง
ยังนึกไม่ออกเลยเพราะเขาไล่ปิดไล่ยกเลิกไปหมดแล้ว
ป.ล.ยาวขนาดนี้หวังว่าคงไม่เจอคำว่า ส่งเรื่องไปแล้ว รอตรวจสอบ รอติดต่อกลับ ตั้งแต่ธันวาปีที่แล้ว เช็คยังไม่เสร็จ
สงสัยใช้มา10ปีก็เลยต้องใช้เวลาตรวจสอบ10ปี
ยกเลิกบัญชี บัญชีวอลเลทและเลขบัตรถูกระงับ
เนื่องจากมีการทำรายการบ่อยเกินไป และข้อมูลไม่ตรง ตั้งแต่ปีที่แล้ว ติดต่อศูนย์ไปแล้ว เขาให้รอการตรวจสอบภายใน14วันจะติดต่อกลับ ผ่านไป2เดือนก็ตามติดต่อตามเรื่องไปแล้ว
เขาก็ให้รออีกรอบ ผ่านไปอีก2เดือนทรูติดต่อกลับมา2เบอร์ เบอร์นึงบอกรีบโหลดแอพแล้วล็อคอินเข้าใช้
แต่อีกเบอร์โทรมาว่าตรวจสอบแล้ว และห้ามทำผิดอีกไม่งั้นจะระงับถาวร แต่สรุปก็ยังเข้าไม่ได้ ขึ้นให้โทรติดต่อศูนย์ แจ้งเรื่องไปอีกเขาก็บอกว่าตรวจแล้วแต่ไม่ได้ปลดล็อคให้ ล่าสุดผู้จัดการทรูวอลเลทเขาบอกจะปิดบัญชีแล้วให้สมัครใหม่
แล้วจะโทรมาบอก ผ่านไป3ปีก็เหมือนเดิม เอาเลขบัตรแฟนสมัครวอลเลทเพราะบัตรผมมันชำรุด ส่วนเลขลงทะเบียนซิมเป็นชื่อผม ก็โดนระงับการใช้เกี่ยวกับการสมัครทรู
ลองแก้มาหมดแล้วคับ เหลือแค่รอปิดบัญชีให้
จะได้เปิดใช้ใหม่ บัตรปชช.ชิปเสียเลยเปิดบัญชีธนาคารไม่ได้ จะใช้การรับจ่ายผ่านทรูอย่างเดียว พนักงานทรูที่เป็นลูกค้าที่ร้านผม ที่บอกแก่ได้ๆ พอให้ทำให่ก็ยืนเกาหัวกันทุกราย ทิ้งท้ายแค่จะติดต่อศูนย์ใหญ่ให้ ก็เงียบหายเหมือนเดิม ใช่มา10ปีแล้วคับไม่อยากเปลี่ยน ตั้งแต่ยังเป็นทรูมันนี่ที่ได้แค่โอนเป็นค่าโทร
ขายของในเกมส์แลกบัตรมาเติมใส่ทรูมันนี้ แล้วรับเติมเงินสมัยยังไม่มีตู้ คนมาแลกเยอะเกินจนระบายไม่ทัน เลยไปศูนย์ทรูเสนอแนวคิดขอเปลี่ยนเป๋นเงินสดแล้วให้หัก% จนมีบริการเแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ที่ตู้กรุงศรี บริการไม่ใช้บัตร หัก10%ค่าถอน สมัยที่ซื้อขายต้องไปโอนเงินที่ธนาคาร ทำให้เด็กติดเกมส์วันๆไม่ทำอะไร เคยมีรายได้ในบัญชีหลายล้าน ผมเจอใครที่ใช้ค่ายอื่น
ก็จะคอยแนะนำมาใช้ทรูทุกคน ทำจนติดนิสัย แนะนำข้อเสนอที่น่าสนใจกว่าพนักงานอีก
แม้กระทั้งแบบสอบถามจากทรูที่คอยส่งมาให้
เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไง ผมก็นั่งตอบให้ตลอดโดนที่ไม่ได้อะไรนอกจากคำว่าขอบคุณสำหรับสละเวลา
พอฐานลูกค้าเยอะก็เริ่มออกลาย ไล่ปิดกันช่องทางสิทธิ์พิเศษดีๆ
และโปรโมทขั่นที่น่าสนใจกับการเชื่อมโยงใช่บริการหมด
ทุกวันนี้ถ้าถามว่าทรูมีอะไรน่าสนใจกว่าคนอื่นบ้าง
ยังนึกไม่ออกเลยเพราะเขาไล่ปิดไล่ยกเลิกไปหมดแล้ว
ป.ล.ยาวขนาดนี้หวังว่าคงไม่เจอคำว่า ส่งเรื่องไปแล้ว รอตรวจสอบ รอติดต่อกลับ ตั้งแต่ธันวาปีที่แล้ว เช็คยังไม่เสร็จ
สงสัยใช้มา10ปีก็เลยต้องใช้เวลาตรวจสอบ10ปี