สั่งของจาก sharp officials ใน shoppee ได้ของไม่ครบ ไม่มีคนรับผิดชอบ

สวัสดีค่ะ เมื่อต้นเดือนเราได้สั่งพัดลมไปกับทาง shoppee ผ่านช๊อปของ sharp โดยตรง และได้รับของเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ซึ่งเราแกะเช็คหลังจากได้รับของแทบจะทันที (คนส่งของวางไว้ก่อนหน้าบ้าน กลับมาถึงจึงรีบเช็ค) พบว่าอุปกรณ์ข้างในได้มาไม่ครบ ตัวล็อคใบพัดลมหายไป เราแจ้งกลับไปทางเจ้าหน้าที่ของ sharp ทันที และตามเรื่องมาโดยตลอด ซึ่งตอนแรกทางชาร์ปตกลงจะเข้ามารับสินค้าในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม แต่ไม่มา แล้วไม่มีการแจ้งหรือประสานงานใดๆ ทำให้เราต้องติดต่อและจี้กลับไปอีกครั้ง แต่ก็ยังคงไม่ได้รับคำตอบใดๆ เราจึงตัดสินใจโทรตรงเข้าช๊อปปี้ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งให้กดว่าไม่ได้รับสินค้า เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องเสียตังค์ส่งกลับ (มองว่าไม่ใช่หน้าที่เราต้องรับผิดชอบ) และให้เค้าคืนเงินให้เรา ซึ่งในวันรุ่งขึ้นอยู่ๆก็มีเจ้าหน้าที่จากบ.DHL มารับสินค้ากลับ (โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า อยู่ๆก็มา) ซึ่งในขณะนั้นทางบ.ชาร์ปเองยังแจ้งว่าอยู่ในระหว่างประสานงานกับทางรถรับ เมื่อรถมารับเราก็ยินดีคืนสินค้าไป แต่ตั้งแต่วันคืนสินค้าจนวันนี้ เรายังไม่ได้รับคำตอบใดๆนอกจากคำว่า อยู่ในระหว่างประสานงาน และขออนุญาตเช็คข้อมูลสักครู่ แล้วหายไป .. รู้สึกแย่มากตอนนี้ พยายามตามคำตอบแล้วแต่ก็ยังเงียบ อยากถามว่าเราควรไปแจ้งความไว้ไหม แบบนี้แจ้งฉ้อโกงได้ไหม คือเหมือนเราโดนโกงเลย

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2456309

ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นเพื่อการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม แอดมินรบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาที่หลังไมค์ เพื่อการประสานงานตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปนะคะ
รบกวนขอทราบรายละเอียดดังนี้
1. Username Shopee
2. เบอร์โทร / อีเมล
3. หมายเลขคำสั่งซื้อ

หากได้ข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรายละเอียดและติดตามปัญหาที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาให้เพิ่มเติมนะคะ

อย่างไรแล้ว หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประการใด สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่