เรื่องเดิม...เป็นสมาชิกบัตรอีออน สองใบ สมัครเองที่ shop พนักงานเชียรให้สมัคร ความจริงจะมาสมัคร แค่บัตร m gen visa เพื่อจะไว้ดูหนัง พอสมัครเสร็จ มีอีกคนมาจับมือดึงไปเเล้วขอบัตรไปถ่ายเอกสารแล้วให้กรอกเซน เพื่อที่จะขายประกัน งงมาก แบบนี้ก็มีด้วย
ข้อเท็จจริงจะสอบถามว่า...ทุกๆเดือน จะมีเบอร์โทรมาบอกว่ายอดที่เราต้องชำระ เป็นยอดเท่าไหร่ แล้วก็บอกไปตลอดว่าจ่ายไปแล้วซึ่งเป็นการจ่ายผ่านเเอพพลิเคชั่น ยอดอาจจะยังไม่ตัด เพราะปกติจ่ายก่อนสื้นเดือนสามวันอยู่แล้วไม่เคยขาด แต่วันนี้พนักงานก็เซ้าซี้ว่า "คุณลค.จ่ายผ่านอะไรค่ะ จ่ายผ่านวอเลทหรือ แอพธนาคารค่ะ"
อยากจะถามว่า ในเมื่อมีใบเเจ้งยอดส่งมาให้แล้ว แอพพลิเคชั่นไว้เชคก็มีแล้ว จะต้องมีคนโทรมาแจ้งยอดอีกทำไม ทั้งๆที่จ่ายตลอดทุกเดือน รบกวนเวลาทำงาน รบกวนเวลาพักผ่อน เหมือนอยากจะยกเลิกบัตรให้เรียบร้อยตอนนี้เลย
- เบอร์ 0954430084
ทำไมบัตรอีออน ต้องแจ้งเตือนค่าใช้จ่ายโทรมาทุกเดือน
ข้อเท็จจริงจะสอบถามว่า...ทุกๆเดือน จะมีเบอร์โทรมาบอกว่ายอดที่เราต้องชำระ เป็นยอดเท่าไหร่ แล้วก็บอกไปตลอดว่าจ่ายไปแล้วซึ่งเป็นการจ่ายผ่านเเอพพลิเคชั่น ยอดอาจจะยังไม่ตัด เพราะปกติจ่ายก่อนสื้นเดือนสามวันอยู่แล้วไม่เคยขาด แต่วันนี้พนักงานก็เซ้าซี้ว่า "คุณลค.จ่ายผ่านอะไรค่ะ จ่ายผ่านวอเลทหรือ แอพธนาคารค่ะ"
อยากจะถามว่า ในเมื่อมีใบเเจ้งยอดส่งมาให้แล้ว แอพพลิเคชั่นไว้เชคก็มีแล้ว จะต้องมีคนโทรมาแจ้งยอดอีกทำไม ทั้งๆที่จ่ายตลอดทุกเดือน รบกวนเวลาทำงาน รบกวนเวลาพักผ่อน เหมือนอยากจะยกเลิกบัตรให้เรียบร้อยตอนนี้เลย
- เบอร์ 0954430084