ปัญหาของการเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต citibank มันอยู่ตรงไหน

วันที่ 15/12/2020 
ได้ทำการเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต citibank ไป ผ่านระบบ online ตาม web https://www.citibank.co.th/th/creditlimit/initiated
 
ทำตาม process upload เอกสารตามที่ขอเรียบร้อย มี email ยืนยันว่าได้รับคำขอเพิ่มวงเงินถาวรเรียบร้อย

แต่ความที่รีบใช้วงเงินเลยโทรเข้า call center วันนั้นเลย (15/12/2020) เพื่อตรวจสอบว่าได้รับคำขอแล้วรึยังจะได้ดำเนินการแก้ไขถ้ายังไม่เสร็จสมบูรณ์

สรุป call center บอกไม่มีข้อมูลตรวจสอบไม่ได้ เพราะคนละหน่วยงาน ให้เรารอไปเรื่อยๆก่อน เราก็เห็นว่ามี email confirm มาแล้วเลยรอมาเรือ่ยๆก็ไม่ได้รับการติดต่อขอเอกสารเพิ่มเติมอะไร

จนกระทั้งเมื่อวาน 23/12/2020 โทรไปสอบถามใหม่ call center แจ้งว่าได้รับคำขอแล้วให้รออนุมัต เราก็เข้าใจว่า รอได้

วันนี้ไม่แน่ใจว่า อาทิตย์กว่าแล้วยังเงียบ ถ้าไม่เพิ่มจะได้ใช้บัตรอื่นไป วันนี้เลยโทรไปใหม่ (24/12/2020) ได้รับแจ้งว่าไม่เห็นคำขอในระบบ

คืออะไรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร

citibank กับระบบการเพิ่มวงเงินกับ call center ไม่มีการติดต่อประสานงานกันเหรอ แล้วให้รอมา อาทิตย์กว่าบอกว่าไม่ได้รับคำขอ

สงสัยมากเลย อย่างน้อย ตอนแรก ถ้าไม่ได้รับคำขอควรแจ้งแต่เนิ่นๆ ไม่ใช่แบบนี้

เราเป็นลูกค้าบัตรเครดิต citi เกิน 5 ปี ไม่เคยผิดชำระหนี้แม้แต่ครั้งเดียว มีลืมบ้าง และรีบจ่ายคืน ใช้บัตร citibank เป็นหลักทุกเดือน

ไม่คิดว่าจะได้รับการบริการแบบนี้เลยจริงๆ

สงสัยว่า กับบัตรที่มีอยู่ 4 ใบ อาจจะต้องลากจากกันละ จะหมดความอดทน

แต่อย่างน้อยควรตอบคำถามหน่อยนะว่า ระบบการทำงานคือยังไง เพื่อเป็นข้อมูลกับลูกค้าท่านอื่นๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่