Lazada ช่วยเหลือลูกค้าได้แค่ไหน

เมื่อวันที่ 15/12/20 เราสั่งซื้อหน้ากากในลาซาด้าไปค่ะ กล่องละ 88 บาท
แต่พอมีข่าวโควิดระบาดรอบใหม่ ร้านค้าเลยยังไม่ส่งของให้เรา และขึ้นราคาไปกล่องละ 195 บาท
เราทักไปติดตามของ ร้านก็ไม่ตอบ เลยโทรไปให้ลาซาด้าติดต่อให้ เพราะกลัวโดนแคนเซิลออเดอร์ค่ะ
ความคาดหวังของเรา คือทางลาซาด้ามีข้อมูลร้านค้ามากกว่าเราแน่นอน เบอร์โทร ที่อยู่ อีเมล ต้องได้คำตอบมาให้เราแน่
แต่นี่คือสิ่งที่เราได้รับ คือการแจ้งว่าติดต่อร้านค้าไม่ได้เหมือนกัน และให้เราติดต่อร้านค้าเอง ร้านจะตอบกลับภายใน 48 ชั่วโมง
และในที่สุด เราก็โดนร้านค้าแคนเซิลออเดอร์จริงๆ ในที่สุด

ร้านค้าเนี่ย ผิดเต็มๆ ถ้าใครทราบวิธีเอาผิดช่วยบอกเราทีค่ะ

แต่ลาซาด้า ไม่ผิดอะไรเลยค่ะ แต่การทำงานเชิงรุกนี่เราผิดหวังจริงๆ ปัญหาแบบนี้ มีให้เห็นมาหลายเคสแล้ว พอเห็นขึ้นราคา ก็เดาออกแล้วว่าจะต้องจบแบบนี้ แล้วคุณมีวิธีป้องกันปัญหานี้ได้แค่ไหน เราขอความช่วยเหลือไป คุณช่วยเราได้แค่นี้จริงๆ เหรอคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่