Dtac เจ๊งรึยังครับ​พยายามติดต่อมาสามวันแล้ว callcenter ไม่มีใครรับสายเลยจริงๆ

คือจะถามเรื่องการใช้มัลติซิมว่าเงื่อนไขเป็นอย่างไร​ แบ่ง​net จากโปรซิมหลักมาความไวเท่าเดิมหรือไม่
โทรหามาสามวันละ​สอบถาม​ไปทาง ais และ​ True​ ​เงื่อนไขไม่เหมือนกัน​ (แต่ติดต่อได้)​ มีแต่ค่าย dtac.ที่ตัวเองใช้นี่ละที่โทรติดต่อไม่ได้ครับ รู้ว่าช่วงนี้ปัญหาจากการลงทะเบียนมันเยอะ​คนโทรหาเยอะ​ ทำไมไม่แบ่งกลุ่มบริการลูกค้ามาดูแลเรื่อทั่วไปบ้างละ​กด​ดอกจันแปด​ดอกจันเก้าก็ว่าไป

ฝากถึงผู้บริหาร​ด้วยนะครับ​ทำงานบ้าง​ บริหารบ้าง​ คนตั้งกี่แสนที่พลาดเนื่องจากความไม่พร้อมของคุณ​ สายที่โทรหาไม่หมดในวันสองวันนี้หรอกครับ

รบกวนบริหารให้สมกับราคารายเดือนที่ลูกค้าเสียหน่อย​ ราคาเท่าค่ายอื่นแต่​net​วิ่งแค่​100 mb นะฮะ​ ​True​ ​กับ​ ​ais วิ่งสามร้อยฮะ

ขอทราบโปรย้ายค่ายที่มีมัลติซิมของ​True​กับ​ais​ หน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่