ปัจจุบัน (2563) Lazada และ Shopee มีวิธีคืนเงิน โดยไม่ต้องคืนของไหมครับ

ซื้อหูฟัง TWS ช่วง 12.12 แล้วเจอพี่จีนส่งของเสียมาให้ ทั้งสองเว็บเลย

คราวนี้เดือดร้อนผมสิ เพราะสะดวกรับแต่ของอย่างเดียว ไม่สะดวกส่งกลับตาม Kerry
เพราะบ้านอยู่ห่างจากตัวชุมชนมาก (รักสันโดษ 555)

ผมเลยคุยกับ Seller ทั้งสองเว็บว่าทำแบบนี้ไม่ดีเลย
เหมือนใช้เทศกาลลดราคาเป็นวันปล่อยของเน่ายังไงยังงั้น แล้วราคาที่ลดก็หายไปแค่ไม่กี่สิบบาท
คุยจนทาง Seller ยอมรับในช่อง Chat ว่า "ให้คืนเงิน โดยไม่คืนของได้" เพราะเขาเองก็ยังไม่ได้รับเงินเหมือนกัน

.....แต่ให้ทำเรื่องเองนะ

ผมเลยอยากรู้ว่าทั้ง 2 เว็บทำยังไง ติ๊กที่ช่องไหนครับ
(เพราะถ้าเป็น eBay คือทำได้เลย โดยให้ทางผู้ขาย Cancel.....แต่ในปัจจุบันดูพี่จีนจะห่างเหินกับ eBay ไปซะแล้ว)
ผมเลยอยากรู้วิธี Refund โดยไม่ Return ของทั้งสองเว็บนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Lazada Shopee นำเข้าส่งออก คุ้มครองผู้บริโภค eBay
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่