หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True รายเดือนสามรถจ่ายเรทได้ไหม?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ตามหัวข้อเลยครับ ผมเลยกำหนดจ่าย True รายเดือนมา 9วันแล้ว แล้วทีนี้ผมอยากจะถามว่า สามารถจ่ายเรทได้มากกว่านี้ไหมครับ 1,282บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true
สมัครแพ็คเกจอินเตอร์แล้วใช้ไม่ได้ ส่งหลักฐานการสมัครให้แล้วแต่เจ้าหน้าที่ไม่ดู แล้วก็เงียบ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9089353
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
ยกเลิกใช้เน็ตทรูต่อเนื่องยังไงคะ
คือเราผ่อน ทรส. แล้วมันครบ12 เดือนตามที่กำหนดไว้แล้วแต่มันยังให้ชำระเงินอยู่ซึ่งเป็นเดือนใหม่จะเป็นเดือนที่13เป็นจำนวนเงิน1,282฿ แต่เราจ่ายตามที่กำหนดตามใบเสรแล้ว แบบนี้คืออะไรคะงง
สมาชิกหมายเลข 6563652
เปลี่ยนเบอร์รับสิทธิพิเศษ Trueid
อยากเปลี่ยนเบอร์รับเน็ตฟรี 320MB ในแอพ trueid จากซิมเก่าที่ไม่ใช้แล้ว เป็นซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5438955
ติดต่อยากมาก
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูบ้างครับ รอนานสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 6949947
ดู viu ของทรู บนมือถืออย่างไรครับ?
คือได้สมัครแพ็จเกจ viu ไป รายปี 699 บาท แต่ไม่ทราบว่าจะต้องใช้สิทธิอย่างไร ในแอป viu ก็ไม่มีลงทะเบียนเบอร์มือถือ
สมาชิกหมายเลข 8550361
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ แพ็คเกจ Special Extreme 219,Net 30GB ULM 6Mbps,Voice100min
เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากตัวเดิมที่ใช้อยู่แล้วทีนี้ถามเบอร์ถามชื่อแล้วบ้านเลขที่ปัจจุบันแล้มีข้อความขึ้นมาทั้งที่้เรายังไม่ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053252
ซิมเหมือนจะโดนปิด จ่ายค่าเน็ตไปแล้วจะกลับมาใช้ได้มั้ยครับ
เห็นข้อความเข้าว่าจะใช้ได้ถึงพรุ่งนี้ แต่เล่นอยู่ดีๆก็ตัดสัญญาณไปเลย
สมาชิกหมายเลข 9088810
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True รายเดือนสามรถจ่ายเรทได้ไหม?