หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมถึงเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนของ Ais ในแอพไม่ได้คะ
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS Fibre
AIS
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมถึงเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนของ Ais ในแอพไม่ได้คะ พอเปลี่ยนเสร็จแล้วรอ SMSกลับมา ก็บอกว่า
'ขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175'
แต่พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็โทรไม่ติด ต้องทำยังไงคะ ถึงจะเปลี่ยนโปรได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ตของเอไอเอสได้ถูกลงทำยังไงคะ
ปกติใช้แพคเกจรายเดือนของ AIS 899 เคยผูกแพคตอนซื้อโทรศัพท์แต่หมดช่วงสัญญาแล้ว อยากเปลี่ยนให้แพคหลักถูกลง แต่ติดปัญหาที่หาวิธีเปลี่ยนแพคของ AIS ไม่ได้ค่ะ ในแอพก็แนะนำแต่แพงขึ้น โทรไปคอลเซนเตอร์ก็มีแค่โ
สมาชิกหมายเลข 2148867
ทำไมสมัคร ais แพคเกจรายวัน 199 บาท กดสมัครใช้งานไม่ได้คะ
ต้องการสมัครแพคเเกจ 12 คอล รายวัน 199 บาท เล่นเน็ตไม่อั้น 24 ชั่วโมง พอกดสมัครมันขึ้นข้อความว่า "ขออภัยค่ะ กรุุณาสมัครผ่าน ais call center 1175 " อยากทราบว่าแพคเกจนี้ยังให้ใช้บริการอยู่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 3167559
สอบถามเรื่องย้ายค่าย AIS ค่ะ
พอดีเพิ่งทำเรื่องย้ายค่ายมา Ais ผ่านระบบออนไลน์ ตอนย้ายไปกดแพคเกจของระบบเติมเงินค่ะ แล้วเพิ่งมาเห็นแพคเกจของระบบรายเดือนทีหลัง แบบนี้จะเปลี่ยนไปใช้แพคเกจรายเดือนของลูกค้าใหม่อย่างไรคะ ตอนนี้ได้ซ
สมาชิกหมายเลข 3828641
ไม่สามารถยกเลิก AIS WIFI ได้เครับ
หลังจากได้ตั้งกระทู้ถามไปแล้ว ได้คำแนะนำว่าให้กด *388*9# แล้วโทรออก ผลที่ได้คือ "ขออภัยค่ะ กรุณาสมัครผ่าน AIS Call Center 1175" ยังไงดีครับ
witkot
แพคเกจ AIS 3G/4G 5G นาน7วัน
คือสมัครผ่านโค้ดไม่เลยโทรติดต่อไปยัง AIS Call Center 1175 แต่ CC บอกต้องสมัครผ่าน line official ais CC ก็แนะนำวิธีสมัครผ่านทาง SMS เข้ามา แต่ CC ก็ใจดีน้ะ ส่งเรื่องสมัครให้เป็นครั้งแรก แต่ครั้งต่อไปแน
สมาชิกหมายเลข 2342791
สิทธิ์ฟรี Netflix 1 เดือน จากแพคเกจรายเดือน ais
ได้เปลี่ยนแพคเกจเป็นแพคเกจที่ได้รับสิทธิ์ Netflix ฟรี 1 เดือน และได้กดรับสิทธิ์ตามที่ call center ais แจ้งไว้แล้ว โดยรอบบิลรายเดือนของผมจะเริ่มทุกวันที่ 20 ของเดือน โดยสิทธิ์ netflix ที่ได้รับในรอบบิ
โลลิบันไซ
AIS Fibre แจ้งเปลี่ยน package ไปล่วงหน้าแล้ว แต่บิลค่าบริการยังไม่เปลี่ยน
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า AIS Fibre ใช้งานมาหลายปีแล้วค่ะ แต่แพคเกจที่ใช้มาตลอดได้สิ้นสุดลงเมื่อเดือนมกราคม 2567 ที่ผ่านมา ทาง call center 1175 จึงได้ติดต่อมาเพื่อนำเสนอ package ใหม่ให้ เป็น Netfl
สมาชิกหมายเลข 1022487
ทำไมเวลาโทรไป AIS call center ถึงไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย
เวลาโทรไป call center AIS ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ สนใจสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ต คุยกับน้องอุ่นใจก็เสนอแพคเกจแพง ๆ มาให้ มีเบอร์อื่นที่นอกเหนือจาก 1175 ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7391654
ทำไม AIS ถึงสมัครแพคเกจเสริมเองโดยที่เราไม่ได้กดยืนยันอะไร
สอบถามค่ะเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2568 มีเบอร์ 1175 โทรเข้ามาเพื่อนำเสนอแพคเกจ เราก็ฟังจนจบปิดท้ายด้วยคำว่าถ้าสนใจสามารถกดรับสมัครที่ลิงค์ SMS ได้เลย เราไม่สนใจจึงไม่ได้ดำเนินกวันผ่าน่านมาวันนี้ 7 ตุลาคม
สมาชิกหมายเลข 9079410
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมถึงเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนของ Ais ในแอพไม่ได้คะ
'ขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175'
แต่พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็โทรไม่ติด ต้องทำยังไงคะ ถึงจะเปลี่ยนโปรได้