ธุรกิจบางอย่างขายเรื่อยๆแต่พอมาถึงจุดหนึ่งยอดขายตก หรือเริ่มมีคู่แข่งมาก ก็อาจมีการรีแบรนด์ดิ้ง ถ้าเปลี่ยนรุ่นหรือ ผบห.

Rebranding       หรือ การปรับภาพลักษณ์องค์กร คือกลยุทธ์หนึ่งทางการตลาด โดยที่องค์กรใดองค์กรหนึ่งได้ทำการปรับภาพลักษณ์หรือรูปแบบธุรกิจใหม่ และนำไปสู่การปฏิบัติในทุกมิติขององค์กร ด้วยการสื่อสารที่ชัดเจนต่อเนื่อง อาจมีการเปลี่ยนวิสัยทัศน์หรือเปลี่ยนวิธีคิดของคนในองค์กร เพื่อให้คนในองค์กรร่วมกันขับเคลื่อนแบรนด์ใหม่ให้เข้าถึง ...     

"""""""""

แบบนี้ ละ   จำนม วัวแดง ได้มั้ยยครับ ......       กินบ้าง ไม่กินบ้าง 

แต่ไม่ติดหู  ชื่อไม่ติด ปาก  แบบ  โฟร์โมต   เมจิ    ดัชมิลค์    บีทาเก้น

แต่จากนี้.....       ทำการตลาดแบบใหม่ 

นิเลย   จ้างทั้งวงเลย ครับ    โชว์ทุกวัน   วันที่ 24  น้องซัทจัง

ผมว่าวันนั้น ลาป่วยตอนบ่ายนะ รู้ล่วงหน้าว่าจะป่วย อยู่แถวงานนั้นละ

ส่วน 23       ประชุม NOBLE  

 


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่