สั่งของจ่ายเงินผ่าน K-web shopping card ตัดเงินจากบัญชีสำเร็จแต่ผู้รับแจ้งว่า ไม่ได้รับยอดเงิน มีใครเคยเจอมั้ย

จ่ายเงินผ่าน K-web shopping card ตัดเงินจากบัญชีสำเร็จแต่ผู้รับเงินแจ้งว่าไม่ได้รับยอดเงิน มีใครเคยเจอเหตุการแบบนี้มั้ย?

วันที่ 8/12/2020 สั่งของ จ่ายผ่านบัตร ระบบแจ้งตัดยอดสำเร็จ เงินถูกหักเรียบร้อยมี sms เข้ามาแจ้ง

รอหลายวันเค้ายังไม่ส่งของเลยสอบถามไป เค้าแจ้งว่าไม่มียอดเงินเข้ามา เค้าเลยยกเลิกออเดอร์ไปแล้ว

ผมเลยมาเช็คในส่วนของ K-web shopping card ปรากฎว่า ไม่มีรายการทำบัญชีดังกล่าวจริงๆด้วย

เงินตรงส่วนนี้ ประมาณ 15000 ครับ เพื่อนๆเคยเจอปัญหานี้มั้ย 

ส่วนตัวผมทำหนังสือทักท้วงที่โหลดจากเว็บมาส่งไปแล้วเมื่อวันที่ 16 ที่ผ่านมาไม่รู้ว่าจะมีผลอะไรหรือเปล่าเพราะหลายวันกว่าจะทราบเรื่อง

ไม่แน่ใจเงินจะหายเลยมั้ย? หรือควรยกเลิก K-web shopping card เลยดีมั้ย? ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่แล้ว
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  K-Web Shopping Card ธนาคาร ธุรกรรมออนไลน์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่